Cô gái phẫu thuật thẩm mỹ hơn 50 lần đề nhìn giống Angelina Jolie, kết quả trả về gia tinh Dobby

Sahar Tabar, một cô gái 19 tuổi tới từ Iran đã tự biến gương mặt xinh xắn của mình thành phiên bản lỗi của Angelina Jolie sau hơn 50 cuộc...

Sahar Tabar, một cô gái 19 tuổi tới từ Iran đã tự biến gương mặt xinh xắn của mình thành phiên bản lỗi của Angelina Jolie sau hơn 50 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ không được thành công cho lắm...

Sahar Tabar, 19 cái xuân xanh, quê quán Iran được mọi người biết đến qua tình yêu và lòng hâm mộ thần tượng Angelina Jolie mãnh liệt. Và một khi bạn đã quá hâm mộ ai đó, chắc chắn sẽ có những lúc trong đời bạn ước gì mình nhìn thật giống thần tượng.

Chúng ta đã có những ca phẫu thuật để nhìn giống hệt búp bê Barbie, rồi có những người quá mê Barbie nên đã phẫu thuật đề nhìn giống y chang búp bê Ken; giờ đây, khi Sahar Tabar đã quá yêu thích Angelina Jolie, cô đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ đề nhìn y chang đả nữ "Tomb Raider" lừng lẫy một thời.

Cô gái phẫu thuật thẩm mỹ hơn 50 lần đề nhìn giống Angelina Jolie, kết quả trả về gia tinh Dobby - Ảnh 1.

Nhan sắc kiêu sa của Angelina Jolie.

Để thỏa mãn đam mê soi gương thấy thần tượng, Tabar đã thực hiện hơn 50 cuộc phẫu thuật là giảm khoảng 36kg. Thế nhưng, thành quả sau cùng không biết có làm Tabar cảm thấy vui không, khi mà cô nhìn giống gia tinh Dobby và nhân vật "Cô dâu ma" trong bộ phim cùng tên của Tim Burton hơn.

Cô gái phẫu thuật thẩm mỹ hơn 50 lần đề nhìn giống Angelina Jolie, kết quả trả về gia tinh Dobby - Ảnh 2.

Thành quả phẫu thuật thẩm mỹ của Tabar...

Cô gái phẫu thuật thẩm mỹ hơn 50 lần đề nhìn giống Angelina Jolie, kết quả trả về gia tinh Dobby - Ảnh 3.

Vẫn là gương mặt góc cạnh, sống mũi cao và đôi môi dày gợi cảm, nhưng mà có gì đó sai sai...

Cô gái phẫu thuật thẩm mỹ hơn 50 lần đề nhìn giống Angelina Jolie, kết quả trả về gia tinh Dobby - Ảnh 4.

Tin mới nhận: Angelina Jolie tươi cười khoe dáng bên một cửa hàng ở Iran?

Cô gái phẫu thuật thẩm mỹ hơn 50 lần đề nhìn giống Angelina Jolie, kết quả trả về gia tinh Dobby - Ảnh 5.

Việc giảm 36kg cộng với gương mặt phẫu thuật thẩm mỹ quá đà khiến Tabar nhìn không khác gì nhân vật "Corpse Bride" của Timburton.

Cô gái phẫu thuật thẩm mỹ hơn 50 lần đề nhìn giống Angelina Jolie, kết quả trả về gia tinh Dobby - Ảnh 6.

...ngoài ra đôi mắt to và chóp mũi nhọn cũng làm Tabar nhìn có nét tương đồng với gia tinh Dobby trong bộ phim "Harry Potter" nổi tiếng.

Tabar hoạt động trên Instagram không nhiều, cô nàng chỉ đăng tải khoảng 40 tấm ảnh nhưng lại có tới 300.000 người theo dõi. Phần lớn trong số này nhất nút follow cô sau khi những tấm ảnh gây shock về quá trình "lột xác triệt để" của Tabar trở nên nổi tiếng trên mạng. Cư dân mạng có rất nhiều thắc mắc về cô gái này, ví dụ như cô kiếm đâu ra tiền để thực hiện tới ngần ấy cuộc phẫu thuật thẩm mỹ? Chẳng lẽ không có dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nào chịu cầm tiền rồi "đập đi xây lại" cho cô ấy có tâm hơn mọt chút? Hay trước khi phẫu thuật thì Tabar trông như thế nào?

Ít nhất, đối với câu hỏi cuối cùng, chúng ta cũng đã có câu trả lời. Đây chính là nhan sắc của Tabar trước khi tự biến mình thành nàng thơ mới của đạo diễn phim kinh dị James Wan.

Cô gái phẫu thuật thẩm mỹ hơn 50 lần đề nhìn giống Angelina Jolie, kết quả trả về gia tinh Dobby - Ảnh 7.
Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc của Tabar thật ra không hề tệ, nếu không muốn nói là khá xinh xắn.

Theo Thời Đại

Angelina Jolie

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.