Cô gái vô tư phơi ngực trần hò hét tại sân vận động, phản ứng của những người xung quanh gây thất vọng vô cùng

Những tưởng hành động của cô gái này sẽ bị ném đá dữ dội, nào đâu sự việc lại đi theo hướng không ai ngờ tới.

Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh ẩu đả lộn xộn diễn ra tại khán đài A1 thuộc Sân vận động Angel ở Anaheim, California (Mỹ) được cư dân mạng lan truyền nhanh chóng mặt và gây ra những cuộc tranh cãi không hồi kết. Theo đó vào ngày thứ Bảy (8/1) vừa qua, khi xung quanh là rất nhiều cổ động viên đang theo dõi sự kiện đua mô tô địa hình, một nữ khán giả quá khích đã thản nhiên kéo áo xuống, cố tình khoe trọn bộ ngực trần ra bên ngoài và mặc sức la hét.

Trước hành động gây sốc của cô gái, tất cả khán giả xung quanh đều vô cùng ngỡ ngàng, ai nấy phải trố mắt ngước nhìn vì ngạc nhiên. Thế nhưng, chẳng hề để tâm đến thái độ soi mói đang vây lấy mình, cô nàng tỏ ra không chút ái ngại. Một nhóm thanh niên trẻ tuổi thậm chí sau đó còn ra sức cổ vũ khiến cô lại càng mạnh dạn hơn.

Cô gái vô tư phơi ngực trần hò hét tại sân vận động, phản ứng của những người xung quanh gây thất vọng vô cùng-1Cô gái thản nhiên phơi ngực trần trong khi xung quanh là rất nhiều cổ động viên khác

Cô gái vô tư phơi ngực trần hò hét tại sân vận động, phản ứng của những người xung quanh gây thất vọng vô cùng-2Tưởng "ném đá" dữ dội hành động lố lăng của cô gái, đám đông dường như tỏ ra phấn khích và cổ vũ không ngớt

Nhưng sau đó, một người phụ nữ đeo kính bất ngờ đứng lên, tức giận hét lớn và chỉ trích hành động khoe thân nơi đông người của cô gái hở hang. Bà mẹ này nói rằng có con nhỏ của mình ở đây, đề nghị cô nàng che lại bộ ngực hớ hênh gây nhức mắt nhưng dường như chính chủ chẳng bận tâm.

Cô gái vô tư phơi ngực trần hò hét tại sân vận động, phản ứng của những người xung quanh gây thất vọng vô cùng-3Một người phụ nữ lên tiếng chỉ trích hành động phản cảm của cô gái và khẳng định con cô cũng đang ở đây và nhìn thấy mọi việc

Cô gái thản nhiên khoe ngực trần nơi đông người nhưng thái độ của đám đông cũng phản cảm không kém

Đáng nói, sau khi bà mẹ này lên tiếng, nhiều người lại tỏ ra không đồng tình và bắt đầu chửi bới, la ó cô. Tình huống cãi cọ qua lại càng lúc càng hỗn loạn. Một số thanh niên còn ném đồ uống vào người phụ nữ.

Quá tức giận, bà mẹ trẻ xông thẳng tới cô gái ngực trần kia để làm cho ra nhẽ. May mắn, một người lạ tốt bụng đã chạy đến khuyên ngăn cô. Trong video, có thể nghe thấy giọng nói trấn tĩnh của anh: "Nào, cô còn có con ở đây". Trước khi bỏ đi, bà mẹ này vẫn cố hét lên chất vấn đám đông kích động: "Các người có con ở đây không?".

Cuối cùng, sau khi nhận được thông báo về trận ẩu đả trên khán đài, cảnh sát đã lập tức có mặt để giải tán đám đông. Không có ghi nhận thêm về việc bắt giữ đối tượng nào. Dân mạng ai nấy đều tỏ ra thất vọng và ngỡ ngàng. Hàng loạt bình luận được để lại bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động phản cảm của cô gái lẫn thái độ hùa theo của đám đông xung quanh. "Trời ơi, những người đó có còn có suy nghĩ không vậy?", "Đúng là những người thiếu văn hoá, cùng một duộc với nhau cả", "Khoe thân nhưng được bảo vệ, cái gì vậy?", trích một số ý kiến của netizen. 

Cô gái vô tư phơi ngực trần hò hét tại sân vận động, phản ứng của những người xung quanh gây thất vọng vô cùng-4Tuy nhiên, cô gái kia vẫn điên cuồng và không biết xấu hổ, thậm chí tỏ thái độ thách thức

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/co-gai-vo-tu-phoi-nguc-tran-ho-het-tai-san-van-dong-phan-ung-cua-nhung-nguoi-xung-quanh-gay-that-vong-vo-cung-161221901141813785.htm

ngực trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.