Rúng động: Cô gái trẻ bị 6 người đàn ông xâm hại trên xe hơi ngay giữa ban ngày, người dân chứng kiến kể lại sự việc kinh hoàng

Vụ việc đã khiến dư luận sục sôi và kêu gọi đòi lại công lý cho nạn nhân.

Mới đây, dư luận Argentina vô cùng căm phẫn trước sự việc một cô gái 20 tuổi đã bị cưỡng bức tập thể ngay giữa ban ngày trong một chiếc xe hơi. 6 nghi phạm trong vụ việc đã bị bắt giữ ngay sau đó.

Theo truyền thông địa phương, vụ việc gây chấn động xảy ra ở Palermo, một trong những khu phố sầm uất nhất của Buenos Aires. Theo các nhân chứng kể lại thì 6 người đàn ông đã được trông thấy cùng nạn nhân rời khỏi một quán rượu và họ tiến về một chiếc xe hơi màu trắng, nơi xảy ra vụ xâm hại.

Natalia, một thợ làm bánh, nói với giới truyền thông: "Ban đầu chúng tôi nghĩ đó là một cặp đôi đang quan hệ tình dục. Có 2 gã thanh niên đứng ở bên ngoài đánh đàn guitar nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của mọi người. Sau đó chúng tôi thấy có 3 thanh niên khác leo lên xe và họ bắt đầu sàm sỡ, bắt cô gái trẻ phải quan hệ. Họ thay nhau lạm dụng nạn nhân".

Một nhân chứng khác cho biết: "Tôi nhìn kỹ nạn nhân dường như cô ấy đang nhắm mắt, trong trạng thái bất tỉnh. Chúng tôi đã nhanh chóng hợp sức để cứu lấy nạn nhân".

Rúng động: Cô gái trẻ bị 6 người đàn ông xâm hại trên xe hơi ngay giữa ban ngày, người dân chứng kiến kể lại sự việc kinh hoàng-1Các nghi phạm đã bị bắt giữ ngay tại trận.

Một số người dân đã gọi điện báo cảnh sát, số còn lại tìm cách khống chế các nghi phạm. Sau khi cảnh sát đến nơi, bên trong xe họ phát hiện thấy có cần sa, thuốc gây ảo giác và 7 chiếc điện thoại. 6 nghi phạm bị bắt tại trận trong khi nạn nhân được đưa trở về nhà với người thân.

Được biết các nghi phạm trong độ tuổi từ 20 đến 24. Thị trưởng Buenos Aires, Horacio Rodriguez Larreta cho biết vụ "hiếp dâm tập thể" là một "sự sai lầm" và bày tỏ sự ủng hộ của ông đối với nạn nhân cùng gia đình. Tội ác đã gây chấn động Argentina và làm bùng nổ truyền thông nước nhà.

Bộ trưởng Elizabeth Gómez Alcorta bảo vệ quyền lợi cho phụ nữ cũng đã lên án mạnh mẽ vụ việc và gọi nhóm người này là "quái vật". Bộ trưởng chia sẻ trên truyền thông: "Cần phải có nhiều điều luật hơn nữa để kìm hãm và dập tắt thực trạng bạo lực và lạm dụng đối với phụ nữ đã tồn tại trong nhiều năm qua".

Người dân địa phương đã xuống đường biểu tình sau vụ xâm hại tập thể. Ornella Michetti, một giáo viên cho biết: "Tôi quá chán ngấy và mệt mỏi với thực tại. Tất cả những nỗ lực của chúng ta đều là chưa đủ".

Nạn nhân cho biết cô đã bị nhóm người trên dụ dỗ để đi đến chiếc xe hơi đậu gần quán rượu. Các đoạn CCTV gần hiện trường cho thấy, cô gái trẻ đi cùng với một trong những nghi phạm nhưng dáng vẻ đi lại rất khó khăn, cô buộc phải dựa vào người này. Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/rung-dong-co-gai-tre-bi-6-nguoi-dan-ong-xam-hai-tren-xe-hoi-ngay-giua-ban-ngay-nguoi-dan-chung-kien-ke-lai-su-viec-kinh-hoang-162222803103812907.htm

Xâm hại trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.