Cô giáo bị buộc tội lạm dụng tình dục học sinh

Một giáo viên nghệ thuật ở North Somerset, xứ Wales vừa bị buộc 4 tội danh về lạm dụng tình dục với một thiếu niên.

Một giáo viên nghệ thuật ở North Somerset, xứ Wales vừa bị buộc 4 tội danh về lạm dụng tình dục với một thiếu niên.


Cô giáo Kelly Burgess bị buộc tội lạm dụng tình dục học sinh. Ảnh: Daily Mail

Daily Mail đưa tin, cô Kelly Burgess ở Newport, nam xứ Wales đối mặt với 4 cáo buộc về hành vi tình dục với một cậu bé trong độ tuổi từ 13 đến 17. Vừa bị đình chỉ công việc ở một trường học tại North Somerset, cô giáo 26 tuổi sẽ hầu tòa vào tháng tới.

Cảnh sát Avon và Somerset cho hay, hành vi phạm tội của Burgess diễn ra trong giai đoạn từ tháng 1 đến tháng 8 năm ngoái. Người ta cho rằng cô giáo dạy kịch quen cậu bé sau khi hợp tác thực hiện một vở nhạc kịch thành công tại trường. Đây là chương trình biểu diễn trước 600 phụ huynh, nhân viên nhà trường và học sinh.

Một phát ngôn viên của hội đồng North Somerset khẳng định, Burgess đã bị đình chỉ chức vụ khi cảnh sát đang điều tra vụ án. Người này nói thêm, giới chức chưa thể đưa thêm thông tin khi vụ việc đang được làm sáng tỏ.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.