Cuộc sống thay đổi bất ngờ của người phụ nữ từng nghiện tình dục, làm "chuyện ấy" 7 lần/ngày

Sau khi trải qua một cuộc hôn nhân thất bại, người phụ nữ này cho rằng việc quan hệ tình dục với nhiều người đàn ông khác là cách để cô chữa lành vết thương.

Sau khi trải qua một cuộc hôn nhân thất bại, người phụ nữ này cho rằng việc quan hệ tình dục với nhiều người đàn ông khác là cách để cô chữa lành vết thương.

Nadia Bokody là một Youtuber và biên tập viên của tạp chí phụ nữ She Said. Có sự nghiệp thành công nhưng hôn nhân của Nadia lại không mấy hạnh phúc. Cô trải qua một cuộc hôn nhân thất bại dù đã ở bên nhau tới 7 năm. Sau đó, Nadia bắt đầu tìm tới tình dục như một cách để giải tỏa đau khổ.

Chia sẻ trên một chương trình phát thanh của Úc, Nadia thừa nhận rằng cô từng có 6 người bạn tình cùng lúc. Kỷ lục của Nadia là từng làm "chuyện ấy" tới 6-7 lần/ngày. Thậm chí có những ngày, cô quan hệ với 2 người đàn ông khác nhau.

Cuộc sống thay đổi bất ngờ của người phụ nữ từng nghiện tình dục, làm chuyện ấy 7 lần/ngày-1
Cô Nadia mắc chứng nghiện tình dục, từng làm "chuyện ấy" 7 lần/ngày.

Nadia không hề biết mình bị chứng nghiện tình dục cho tới khi gặp người bạn trai hiện tại, anh Kynan. Trong khi anh Kynan chỉ có nhu cầu như những người bình thường thì Nadia lại ham muốn hơn cả. Thậm chí, Nadia từng bị bạn trai từ chối vì đòi hỏi quá nhiều và anh Kynan cũng mệt mỏi khi phải đáp ứng nhu cầu của bạn gái lên tới 16h/ngày. 

Ban đầu, Nadia cứ tưởng cô bị bạn trai từ chối là do bản thân chưa đủ hấp dẫn hoặc anh Kynan đã có người khác. Tuy nhiên sau đó, cô đã đi khám sức khỏe và được bác sĩ chẩn đoán mắc hội chứng rối loạn nhân cách ranh giới (BPD). Một trong những đặc điểm chung của người mắc BPD là có hành vi tình dục quá khích và liều lĩnh, thường bị sợ hãi đỉnh điểm và dễ dẫn đến ý tưởng tự làm hại bản thân.

Cuộc sống thay đổi bất ngờ của người phụ nữ từng nghiện tình dục, làm chuyện ấy 7 lần/ngày-2Nadia và bạn trai Kynan.

Điều này làm ảnh hưởng tiêu cực tới cuộc sống của Nadia. Do đó, cô đã quyết định tham gia một nhóm những người có hoàn cảnh tương tự để giúp đỡ nhau. Hàng tuần, Nadia cũng tới một cơ sở ngoại trú để điều trị bệnh.

"Tôi không thể tập trung vào công việc và từng phải tận dụng giờ nghỉ trưa để đi gặp một bạn tình. Nhưng sau đó, tôi nhận ra những lần quan hệ tình dục không thể lấp đầy khoảng trống trong tôi. Tôi từng khá thoải mái khi nghĩ về việc nghiện một thứ gì đó như rượu hay chất kích thích nhưng nghiện tình dục là một thứ hoàn toàn khác. Mặc dù mỗi chúng ta đều có những niềm đam mê riêng nhưng nghiện tình dục thật sự không lành mạnh. Nó không chỉ ảnh hưởng tới cuộc sống của tôi mà còn gây hại tới những mối quan hệ xung quanh tôi", Nadia chia sẻ.

Cuộc sống thay đổi bất ngờ của người phụ nữ từng nghiện tình dục, làm chuyện ấy 7 lần/ngày-3Nadia đang cố gắng thay đổi cuộc sống của mình.

Hiện tại, Nadia đã vượt qua thời kỳ dục vọng điên cuồng như trước đây. Cô có một mối quan hệ bình thường và hạnh phúc với bạn trai. Mặc dù vậy, thỉnh thoảng Nadia vẫn cảm thấy vô cùng khó chịu khi anh Kynan đi công tác vào cuối tuần. Cô thừa nhận rằng vượt qua chứng nghiện tình dục là không dễ dàng nhưng luôn cố gắng vì tương lai của chính mình.

Có nhiều người gặp tình huống tương tự như Nadia nhưng không dám nói ra vì ngại ngùng, xấu hổ. Tuy nhiên, Nadia cho rằng: ""Đó là một vấn đề sức khỏe tâm thần, không có gì đáng xấu hổ cả. Tôi nghĩ mình nên thành thật với bạn trai mình về điều đó".

Theo Khampha


nghiện tình dục

YouTuber


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.