Cướp biển “trêu ngươi” tàu chiến Mỹ

Hạm đội 6 thuộc Hải quân Mỹ vừa ra thông báo chohay, một tàu chiến của họ đã bắt sống 5 nghi can cướp biển sau khi phát hiện nhómnày nã súng từ một xuồng cơ động gần khu vực quốc đảo Seychelles của châu Phitrên Ấn Độ Dương.

Hạm đội 6 thuộc Hảiquân Mỹ vừa ra thông báo cho hay, một tàu chiến của họ đã bắt sống 5 nghi cancướp biển sau khi phát hiện nhóm này nã súng từ một xuồng cơ động gần khu vựcquốc đảo Seychelles của châu Phi trên Ấn Độ Dương.

Sự kiện

Cướp biển “trêu ngươi” tàu chiến Mỹ

Theo nguồn tin từ Hải quân Mỹ, ngày hôm qua 1/4,khu trục hạm USS Nicholas của quân đội Mỹ đãkhống chế và bắt giữ 5 nghi can cướp biển. Cácnghi can đã xả súng bắn vào chiến hạm USSNicholas khi nó đang di chuyển ở cách quốc đảoSeychelles không xa.

Ngay sau khi phát hiện mục tiêutấn công, chiến hạm USS Nicholas đã nhả đạn bắn lại hoả lực của những tên hảitặc. Sự việc diễn ra vào lúc nửa đêm theo giờ địa phương.

Sau khoảng 1 giờ truy đuổi chiếc xuồng cơ động của những tay súng nói trên, cácbinh sỹ đã khống chế và bắt giữ được 3 tên hải tặc trước khi bắn chìm chiếcxuồng này.

Cướp biển “trêu ngươi” tàu chiến Mỹ
Cướp biển Somali bị an ninh quốc tế khống chế

Ngay sau đó, khu trục hạm USS Nicholas đã truyđuổi và bắt giữ một tàu mẹ khác của hải tặc đồngthời bắt giữ thêm 2 đối tượng nghi can là cướpbiển chuyên nghiệp.

Thông tin về danh tính những kẻ bị bắt tạm thờichưa được đại diện của Hạm đội 6 công bố. Tất cảcác đối tượng này đã bị tạm giam phục vụ côngtác điều tra, xét hỏi.

Theo Lê Dũng
Cướp biển “trêu ngươi” tàu chiến Mỹ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.