Dân phàn nàn mùi thối 2 năm dai dẳng cảnh sát mới đến kiểm tra, "đứng hình" với cảnh rùng rợn trong căn hộ

Khi vừa bước vào căn hộ, tất cả đều bị sốc với cảnh tượng trước mắt.

Tờ tin tức My London mới đây đưa tin về một trường hợp "chết không ai biết" xảy ra ở một căn hộ trên đường St Mary ở quận Peckham, khu vực Nam London (Anh) khiến dư luận xôn xao. Hàng loạt tờ báo lớn của Anh cũng đăng tải thông tin về vụ việc đau lòng này và lên tiếng chỉ trích một số nhà chức trách quá thờ ơ với cuộc sống của người dân.

Theo đó, từ tháng 10 năm 2019, người dân sống ở gần căn hộ này đã phàn nàn về mùi hôi thối bốc lên nồng nặc. Họ báo cho chủ nhà và hiệp hội nhà ở nhưng không một ai quan tâm đến điều đó. Cảnh sát cũng không có lần khám xét nào cho đến tuần trước.

Cụ thể, vào ngày 18/2, khi có thông báo rằng người thuê căn hộ này nợ một khoản tiền thuê nhà lớn, chưa thanh toán, cảnh sát mới cho người đến kiểm tra. Tuy nhiên, khi vừa bước vào căn hộ, tất cả đều bị sốc với cảnh tượng trước mắt.

Hòm thư của căn hộ chứa đầy thư không ai bóc. Bên trong là thi thể cụ bà 61 tuổi đã bị phân hủy hoàn toàn và chỉ còn bộ hài cốt khô khốc vẫn đang mặc quần áo.

Dân phàn nàn mùi thối 2 năm dai dẳng cảnh sát mới đến kiểm tra, đứng hình với cảnh rùng rợn trong căn hộ-1
Hình ảnh cảnh sát làm việc tại hiện trường.

Một người phụ nữ sống cạnh đó nói với truyền thông: "Họ nói với tôi rằng về cơ bản, bà ấy chỉ còn là một bộ xương và yêu cầu tôi xác nhận sắc tộc của bà ấy. Thật kinh tởm. Tôi hoàn toàn bị sốc. Tôi không biết rõ về bà ấy nhưng khi còn sống, bà ấy thỉnh thoảng nhận hàng đặt online giúp tôi. 

Tôi trở về sau một chuyến du lịch nước ngoài vào tháng 9 hoặc tháng 10 năm 2019 thì nhận thấy trong khu nhà bốc mùi hôi thối kinh khủng. Nó hôi quá, tôi phải đặt khăn ở khe cửa để ngăn mùi bay vào nhà mình. Chúng tôi liên tục gọi cho hiệp hội nhà ở vì điều đó thật kỳ lạ. Cảnh sát đã đến nhưng họ cho biết rất nhiều người đã rời khỏi London trong thời gian đại dịch và bà ấy có thể đang ở nước ngoài".

Theo My London, vào năm 2020, một người hàng xóm đã báo cáo với quản lý khu vực về một thông báo rằng thợ cần vào nhà để kiểm tra khí định kỳ đống thư ngày càng nhiều ở trước cửa nhà nhưng chẳng ai mở. Một chiếc xe đạp để ngoài cửa trước nhà cũng khiến hàng xóm phàn nàn.

Cái chết của cụ bà (giấu tên) hiện đang được coi là không đáng ngờ nhưng không rõ nguyên nhân.

Dân phàn nàn mùi thối 2 năm dai dẳng cảnh sát mới đến kiểm tra, đứng hình với cảnh rùng rợn trong căn hộ-2
Đống thư không có ai mở.

Một phát ngôn viên của Cảnh sát Metropolitan cho biết: "Vào lúc 19 giờ 01 phút thứ Sáu, ngày 18 tháng 2, cảnh sát đã được gọi đến một căn hộ ở Đường St Mary, Peckham. Người ta đã lo ngại về phúc lợi của một phụ nữ sống tại địa chỉ này. Các sĩ quan cảnh sát cũng có mặt trong cuộc kiểm tra. Thi thể một phụ nữ 61 tuổi đã chết được tìm thấy bên trong. Cái chết của người phụ nữ đang được coi là không rõ nguyên nhân nhưng không đáng ngờ".

Trước đó, một cụ bà 70 tuổi ở khu vực Lombardy (Italy) cũng được phát hiện trong tình trạng chết không ai biết. Khi đi gõ cửa nhà cụ bà tên Marinella Beretta (70 tuổi) để cảnh báo việc khu vực Lombardy ghi nhận nhiều trận gió lớn, có nguy cơ làm bật gốc cây trong sân vườn ngôi nhà ở Prestino, gần Hồ Como, miền Bắc Italia, cảnh sát bất ngờ phát hiện "xác ướp" của bà đã tử vong trong tư thế ngồi trên bàn được 2 năm nhưng không ai hay biết. Thi thể đã phân hủy hoàn toàn và chỉ còn lại bộ xương khô vẫn vẹn nguyên trong tư thế ngồi.

Nguồn: Metro

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dan-phan-nan-mui-thoi-2-nam-dai-dang-canh-sat-moi-den-kiem-tra-dung-hinh-voi-canh-rung-ron-trong-can-ho-162222102183822920.htm

thi thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.