Đi làm phù dâu cho bạn thân, 2 cô gái trẻ bị hơn chục gã đàn ông vây trong phòng kín để thay nhau sàm sỡ

Những ngày gần đây, dư luận Trung Quốc hết sức phẫn nộ trước đoạn video ghi lại cảnh tượng một nhóm đàn ông gồm hơn chục người hùa nhau...

Những ngày gần đây, dư luận Trung Quốc hết sức phẫn nộ trước đoạn video ghi lại cảnh tượng một nhóm đàn ông gồm hơn chục người hùa nhau quây vào sàm sỡ 2 cô phù dâu trẻ trong một đám cưới diễn ra tại nước này.

Qua những hình ảnh được một người có mặt tại hiện trường ghi lại, có thể thấy 2 cô phù dâu trong trang phục váy ngắn bị hơn 10 người đàn ông trẻ tuổi bao vây giữa một căn phòng nhỏ.


Đoạn video khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ.

Những gã dê xồm không chỉ buông lời trêu ghẹo hết sức khiếm nhã, mà còn thay nhau sờ soạng khắp người 2 cô gái, thậm chí có kẻ còn định lột váy của họ ra. Mặc dù cả 2 cô phù dâu đáng thương đều ra sức phản kháng và cố tìm cách chạy trốn khỏi gian phòng, nhưng không thể chống lại được sức mạnh từ những gã đàn ông khỏe mạnh.

Họ tiếp tục bị mắc kẹt trong vòng vây của những gã dê xồm và bị chúng tranh thủ sàm sỡ hết lần này đến lần khác. Quá bất lực, 2 cô gái đáng thương ngồi thụp xuống đất khóc nức nở, miệng không ngừng kêu gào nhóm đàn ông dừng tay, nếu không sẽ báo cảnh sát. Thế nhưng, sự cố gắng của họ chẳng thể thay đổi được tình hình. Nhóm người này ngày càng mất kiểm soát hơn, không chỉ cất giọng cười khả ố, bọn họ còn lớn tiếng tuyên bố đây là một phần trong nghi thức hôn lễ ở địa phương mình và buộc các cô gái phải chấp nhận.

Mãi tới khi người lớn trong gia đình mở cửa xông vào phòng, 2 cô phù dâu đang khóc nấc vì uất ức và nhục nhã ấy mới được giải cứu khỏi đám đàn ông háo sắc, đồng thời tránh được hành vi đồi bại ngày càng thăng cấp của bọn họ.

2 cô gái tội nghiệp cố gắng thoát khỏi vòng vây của những kẻ đồi bại nhưng bất thành.

Ngay khi được chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn video này lập tức tạo nên làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng. Nhiều người tỏ ra hết sức bất bình trước hành động của đám đàn ông kể trên. Một số người giận dữ bình luận: "Đây rõ ràng là xâm hại tình dục. Cần phải nghiêm trị những kẻ đồi bại ấy!", "Có lẽ bọn họ đi dự đám cưới chỉ để trêu ghẹo con gái nhà lành, thật không thể chấp nhận được!", "Một số kẻ cứ lôi phong tục ra làm cái cớ bao biện cho hành vi đáng cấu hổ của bản thân, lố bịch quá!", "Đã xảy ra bao nhiêu vụ sàm sỡ kiểu này rồi. Cứ như thế này thì ai còn dám làm phù dâu nữa đây?"...

Trước đó, đoạn video ghi lại cảnh tượng một gã đàn ông ngang nhiên thò tay vào trong váy để sờ phần ngực của một cô phù dâu trẻ cũng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc. Tuy bị bất ngờ, nhưng cô phù dâu cao tay đã nhanh chóng phản kháng bằng cách tấn công vào chỗ hiểm của kẻ sàm sỡ mình, khiến cho hắn bị đau đớn tới mức phải lập tức thu tay về. Hành động của cô gái này đã nhận được nhiều lời khen ngợi của dư luận ở quốc gia đông dân nhất thế giới. Bên cạnh đó, người ta cũng không quên lên án gay gắt hành vi đồi bại của gã đàn ông kia.


Cộng đồng mạng

sàm sỡ

phù dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.