Đi làm về, vợ sững sờ khi thấy chồng cùng nhân tình thân mật trên sô pha và màn phản đòn của "kẻ thứ 3"

Người vợ không ngờ rằng sau khi "kẻ thứ 3" bị đuổi ra khỏi nhà, cô này đã có màn "phản đòn" khiến cô không kịp trở tay.

Một người phụ nữ sống ở một chung cư Huay Kwang, thủ đô Bangkok, Thái Lan, đã rơi vào tình thế "dở khóc dở cười" liên quan đến nhân tình của chồng và nhận được sự quan tâm theo dõi đặc biệt của cộng đồng mạng. Theo đó nhận thấy chồng dạo gần đây thường xuyên tỏ ra lạnh nhạt, tìm cách tránh những động chạm gần gũi nên người vợ đã tỏ ra nghi ngờ về việc chồng có nhân tình ở bên ngoài. Vào một ngày tháng 8/2016, người vợ đã cố tình trở về nhà sớm hơn và sững sờ khi phát hiện có một đôi giày nữ xuất hiện ở bên ngoài.

Khi bước vào bên trong, người phụ nữ chết lặng khi nhìn thấy chồng mình đang quan hệ tình dục với một cô gái trẻ khoảng 24 tuổi ở trên ghế sofa. Tuy nhiên, người vợ vẫn tỉnh táo để lôi điện thoại ra ghi hình làm bằng chứng về chuyện ngoại tình của bạn đời.

Trong đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội có thể thấy, "kẻ thứ 3" sau khi nhìn thấy người vợ đã vội ôm chặt lấy một tấm chăn màu xanh để che đi cơ thể trần trụi của mình, trong khi đó người vợ hét lên đầy giận dữ. Cô chỉ tay về phía "kẻ thứ 3" và kéo chiếc chăn ra khỏi người cô này, ép cô nhân tình vào chân tường.

Đi làm về, vợ sững sờ khi thấy chồng cùng nhân tình thân mật trên sô pha và màn phản đòn của kẻ thứ 3-1Cô nhân tình đã bị vợ lột chăn đuổi ra khỏi nhà trong tình trạng khỏa thân. Ảnh cắt từ clip.

"Kẻ thứ 3" được trông thấy ngồi co rúm lại một góc, khóc nức nở trong khi người chồng nhanh chóng mặc quần áo và giải thích rằng tất cả chỉ là hiểu lầm. Theo các trang tin địa phương, người vợ mắng nhân tình của chồng là "con quái vật ghê tởm". "Kẻ thứ 3" nhanh chóng chạy ra khỏi nhà trong khi người chồng vội đưa cho cô này quần áo, điện thoại và túi xách.

Trong khi chờ thang máy, cô gái 24 tuổi liên tục rên rỉ còn người vợ không ngừng buông những lời giận dữ trước khi dừng việc quay phim. Tuy nhiên sự việc chưa dừng lại ở đó. Pattaya News đưa tin, "kẻ thứ 3" được biết với danh tính là Miss A đã khiếu nại với cảnh sát về việc mình bị người vợ sỉ nhục và lan truyền video nhạy cảm.

Người phụ nữ này cho hay, cô cảm thấy mất mặt và tủi nhục ê chề sau khi đoạn clip được lan truyền chóng mặt trên mạng. Tuy nhiên, người vợ cho biết cô chỉ gửi video cho một người bạn và không hề chia sẻ nó lên mạng xã hội. Cảnh sát sau đó đã tiến hành điều tra vụ việc và theo nhiều trang tin, giữa 2 bên đã gặp nhau để thu xếp hòa giải mọi chuyện, không đưa nhau ra tòa.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/di-lam-ve-vo-sung-so-khi-thay-chong-cung-nhan-tinh-than-mat-tren-so-pha-va-man-phan-don-cua-ke-thu-3-162202011073557068.htm

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.