Đồ tể mất mạng khi lợn trong lò mổ bất ngờ tỉnh lại

Con lợn tưởng đã chết do điện giật bỗng nhiên tỉnh lại trên bàn mổ, vùng vẫy khiến người đồ tể ngã xuống, con dao trong tay rơi vào chân làm đứt động mạch chủ.

Một vụ tai nạn chết người xảy ra ở lò mổ Thượng Thuỷ, Hong Kong, Trung Quốc vào tháng trước, khi người đàn ông 60 tuổi họ Thái đang mổ lợn. Những con lợn đang hôn mê bỗng nhiên tỉnh dậy và chống cự, khiến con dao cắm thẳng vào chân trái của người đồ tể. Ông chết vì mất máu quá nhiều.

Cụ thể, sau khi dùng roi điện giật điện con lợn, ông Thái tưởng nó đã chết nên cầm dao mổ lợn lên, chuẩn bị làm công đoạn tiếp theo.

Nào ngờ, khi ông đang thao tác trên bàn mổ, con lợn bất ngờ "cải tử hoàn sinh", tỉnh giấc và vùng vẫy rất mạnh. Ông Thái không kịp phản ứng trước tình huống này, bị con lợn đạp vào người và ngã xuống. Xui xẻo thay, con dao dài 40 cm trên tay ông rơi xuống trúng chân trái, cắt đứt động mạnh chủ.

Đồ tể mất mạng khi lợn trong lò mổ bất ngờ tỉnh lại-1Ông Thái vội vã chạy khỏi phòng giết mổ, cầu cứu đồng nghiệp nhưng rất nhanh đã rơi vào tình trạng hôn mê do mất máu quá nhiều. Mặc dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng cuối cùng ông không qua khỏi, trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện do sốc mất máu.

Tin tức được tiết lộ gây rúng động trong ngành. Cục Vệ sinh Môi trường và Thực phẩm Hong Kong gửi lời chia buồn đến gia đình ông Thái, đồng thời yêu cầu lò mổ có biện pháp hỗ trợ thích hợp.

Ông Thái đã làm nghề giết mổ khoảng 24 năm và rất có kinh nghiệm. Ông Hứa Vỹ Kiên, Chủ tịch Phòng Thương mại Tổng hợp Thịt lợn Hong Kong cho biết, loại tai nạn này rất hiếm khi xảy ra, ông chưa từng nghe thấy trường hợp tương tự nào trong mấy chục năm qua.

Theo ông Hứa, việc giết mổ nhanh thường cần đến 2 người. Một người cầm dùi cui điện, một người cầm dao mổ. Nếu con lợn bất ngờ tỉnh dậy thì người cầm dùi cui điện có thể lập tức ra tay, không hiểu tại sao ông Thái lại thực hiện công việc một mình.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/do-te-mat-mang-khi-lon-trong-lo-mo-bat-ngo-tinh-lai-ar740641.html

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.