Gặp mẹ chồng "nương tựa" trai trẻ, các con giật mình khi mẹ nói: Cho bố mày tiền đi gái!

Bắt gặp mẹ chồng ngoại tình với trai trẻ, vợ chồng con dâu lặng người khi nghe lời giải thích từ mẹ chồng.

Mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh, cuộc sống gia đình luôn có những lúc gặp phải gió to sóng lớn khiến những thành viên trong gia đình không biết phải giải quyết sao mới ổn thoả. Trường hợp này cũng giống như câu chuyện của gia đình anh chị Vương tâm sự trên trang NetEase đang thu hút được rất nhiều sự chú ý và bình luận của cộng đồng mạng Trung Quốc.

Bắt gặp mẹ chồng ngoại tình với trai trẻ
Theo đó, vợ chồng anh Vương đã kết hôn được nhiều năm, hiện tại 2 anh chị đã có một bé gái 6 tuổi. Vì điều kiện kinh tế khá ổn và bố mẹ chồng cũng khá thoáng tính nên vợ chồng anh chị không phải ở chung với bố mẹ mà mua 1 căn nhà nhỏ ở gần đó.

Chị Vương chia sẻ thêm, vì bố mẹ chồng đều có lương hưu, sức khỏe tốt nên không những không cần các con chăm sóc mà ngược lại còn giúp đỡ các con rất nhiều. Điều này khiến nhiều người cảm thấy ghen tị vì chị Vương có nhà chồng quá tuyệt vời.

Tuy nhiên, thời gian gần đây mẹ chồng chị đột nhiên thay tính đổi nết, từ người mẹ hiền vợ đảm, bà trở nên khó tính, hở ra là cãi nhau với bố chồng chị. Mà nguyên nhân là do bố chồng chị say mê bộ môn cờ tướng đến độ quên ăn quên ngủ, ngày ngày chúi đầu vào bàn cờ với mấy ông bạn cờ, mẹ chồng nói nhiều lần nhưng ông không chịu nghe.

Vì nguyên nhân này mà tần suất cãi vã của 2 ông bà ngày càng tăng. Sự việc cho đến đỉnh điểm mẹ chồng chị cãi nhau với bố chồng rồi xách vali bỏ nhà đi sang khóc lóc với con dâu. Bố chồng chị cho rằng không có gì to tát nên chẳng thèm tìm vợ về.

Chính vì 1 lần như vậy, những lần sau đó mẹ chồng chị bỏ nhà đi bố chồng chị càng không quan tâm.

Mãi thời gian gần đây, mẹ chồng chị đột nhiên trở nên vui vẻ yêu đời, bà thường xuyên khoe với các con mình đi tập khiêu vũ. Chị Vương cho rằng mẹ đến tuổi "hồi xuân" nên cũng mừng cho mẹ. Mặc dù quan hệ 2 bố mẹ vẫn rất lạnh nhạt, nhưng cả 2 không còn cãi nhau nhiều nữa.

Gặp mẹ chồng nương tựa trai trẻ, các con giật mình khi mẹ nói: Cho bố mày tiền đi gái!-1Mẹ chồng chị Vương thường xuyên đi khiêu vũ và tập múa. (Ảnh minh họa)

Mọi chuyện cứ tiếp diễn bình thường như vậy cho đến khi 2 vợ chồng chị Vương vô tình bắt gặp mẹ chồng khoác tay 1 chàng trai trẻ đi mua sắm quần áo trong siêu thị.

Chồng chị cho rằng, trong nhà không có cháu trai nào trông giống chàng trai kia cả. Lại thấy cử chỉ 2 người khá thân mật nên quyết tâm lén theo dõi. Không ngờ là sau khi rời siêu thị, mẹ chồng chị và cậu trai trẻ kia đưa nhau vào thẳng nhà nghỉ.

Đợi đến khi vợ chồng chị Vương mở cửa vào tận phòng mới tin đây là sự thật. Mẹ chồng chị đã gần 60 tuổi vẫn cặp kè với cậu trai 24 tuổi. Càng bất ngờ hơn, đứng trước sự chất vấn của con trai và con dâu. Mẹ chồng chị điềm nhiên trả lời rằng: “Giờ mẹ với bố chúng mày mỗi người có một con đường riêng, thích thì cho bố mày tiền đi tìm em gái trẻ trung xinh đẹp khác. Đây có 5000 tệ (khoảng 18 triệu) bảo ông ấy tìm người mà vui vẻ.”

Gặp mẹ chồng nương tựa trai trẻ, các con giật mình khi mẹ nói: Cho bố mày tiền đi gái!-2Mẹ chồng chị và tình trẻ 24 tuổi trong khách sạn. (Ảnh minh họa)

Chồng chị Vương nghe vậy thì vô cùng tức giận, định đánh cho gã thanh niên kia một trận, nhưng mẹ chồng chị nhanh chóng đứng ra bảo vệ và nói rằng: “Người ta chỉ là vì miếng cơm manh áo thôi, mẹ cho cậu ta tiền, còn cậu ta cho mẹ tình cảm. Có sai thì lỗi nằm ở mẹ, chứ chẳng liên quan gì cậu ta cả.

Còn bố mẹ là những người thế hệ trước, đến với nhau vì hôn nhân sắp đặt, bao năm sống vì chăm sóc con cái chứ không có tình yêu. Giờ già rồi, một đời quá dài, mẹ muốn sống cho bản thân, miễn sao thật vui vẻ.”

Gặp mẹ chồng nương tựa trai trẻ, các con giật mình khi mẹ nói: Cho bố mày tiền đi gái!-3Mẹ chồng chị Vương hồi còn trẻ lấy chồng vì hôn nhân sắp đặt. (Ảnh minh họa)

Sự việc diễn biến quá bất ngờ khiến vợ chồng anh chị Vương không biết phải xử lý sao mới phải. Càng đau đầu hơn không biết có nên nói chuyện này với bố hay không?

Nhiều người để lại bình luận và cho rằng:

“Dù bất cứ lý do nào cứ ngoại tình là đã sai rồi.”

“Thực ra sống cùng người không yêu mình là chuyện mệt mỏi nhất, một đời người quá dài, ai cũng xứng đáng được yêu thương trọn vẹn.”

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/gap-me-chong-nuong-tua-trai-tre-cac-con-giat-minh-khi-me-noi-cho-bo-may-tien-di-gai-162222103123031595.htm

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.