Khoảnh khắc Công nương Kate làm hành động chưa từng thấy trước công chúng khiến mọi người kinh ngạc, vỡ òa cảm xúc

Lần đầu tiên người hâm mộ hoàng gia được chứng kiến một góc nhìn khác về Công nương Kate đầy tài hoa.

Công nương Kate đã khiến người hâm mộ vỡ òa cảm xúc khi lần đầu thể hiện kỹ năng đàn piano điêu luyện trong buổi hòa nhạc đầy ý nghĩa do cô chủ trì được phát sóng trên truyền hình đêm Giáng sinh.

Nữ công tước xứ Cambridge đã chơi đàn trong ánh nến lung linh tại buổi hòa nhạc có chủ đề "Nhạc mừng Hoàng gia: Giáng sinh bên nhau" ở Tu viện Westminster. Nàng dâu hoàng gia mặc bộ đầm đỏ rực rỡ, đeo bông tai kim cương và sapphire.

Công nương Kate trổ tài đàn piano trong Giáng sinh.

Buổi hòa nhạc được thu hình ngày 8/12 và phát sóng trên ITV ngày 24/12. Kate chơi đàn dương cầm, hòa âm với tiếng đàn guitar và tiếng hát của nhạc sĩ kiêm ca sĩ người Scotland Tom Walker cùng các ca sĩ hát bè. Walker trình bày bài ballad "Dành tặng những ai không thể có mặt ở đây".

Trong đoạn clip ngắn được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội, Công nương Kate đầy quyến rũ và rực rỡ với những ngón tay điêu luyện lướt trên phím đàn. Nhiều người hâm mộ hoàng gia đã bày tỏ sự ngạc nhiên xen lẫn thích thú trước tài năng của nữ công tước.

"Thật sao, còn việc gì cô ấy không làm được nhỉ? Yêu Kate quá!", "Kate đúng là có những tài năng tuyệt vời và tôi thực sự tự hào về cô ấy", người dùng mạng bình luận. Người dẫn chương trình Piers Morgan khen ngợi màn trình diễn của cô là "tuyệt vời và dũng cảm", chia sẻ ảnh cô kèm chú thích "đúng là nữ công tước".

Khoảnh khắc Công nương Kate làm hành động chưa từng thấy trước công chúng khiến mọi người kinh ngạc, vỡ òa cảm xúc-1
Khoảnh khắc Công nương Kate làm hành động chưa từng thấy trước công chúng khiến mọi người kinh ngạc, vỡ òa cảm xúc-2
Công nương Kate khiến người hâm mộ vỡ òa cảm xúc khi thể hiện tài năng đánh đàn.

Daily Mail đưa tin, Công nương Kate đã học piano từ khi còn là một đứa trẻ. Nữ công tước đạt trình độ 3 trong môn nghệ thuật này nhưng chưa từng thể hiện tài năng trước công chúng. Trước đám cưới hoàng gia năm 2011, Daniel Nicholls - giáo viên dạy đàn của Kate - từng tiết lộ việc nữ Công tước đã là một "người chơi đàn giỏi như thế nào". 

"Kate đến học năm 10 hoặc 11 tuổi, đến năm 13 tuổi. Cô ấy thực sự vô cùng đáng yêu, một con người thú vị để dạy đàn. Thật ra tôi đã dạy cho cả nhà Middleton - trừ ông Mike. Họ đều là những con người đáng yêu, là những học trò piano bình thường như bao người khác", Nicholls từng chia sẻ trên truyền thông.

Vị giáo viên dạy đàn từng nhận định: "Tôi không nghĩ ai đó có thể nghĩ cô ấy sẽ trở thành một người chơi đàn tại buổi hòa nhạc nhưng cô ấy chơi tốt. Tất cả những việc được yêu cầu, Kate đều làm rất xuất sắc".

Khoảnh khắc Công nương Kate làm hành động chưa từng thấy trước công chúng khiến mọi người kinh ngạc, vỡ òa cảm xúc-3
Công nương Kate và Hoàng tử William rạng rỡ trong buổi hòa nhạc.

Sau khi học đàn, Công nương Kate còn chuyển qua học thổi sáo. Cô từng chơi sáo trong dàn nhạc nhà trường tới năm 18 tuổi. Bà mẹ ba con từng là thành viên nhóm sáo lâu năm có tên Tootie-Flooties với em gái Pippa.

Nhân dịp Giáng sinh năm nay, Kate đã thực hiện chương trình hòa nhạc nhằm cảm ơn những người đã hết lòng ủng hộ người dân suốt đại dịch, đồng thời ca ngợi các hành động nhỏ bé nhưng vô cùng ý nghĩa trên khắp cả nước trong vòng hai năm qua. Buổi hòa nhạc đã nhận được sự ủng hộ của các thành viên hoàng gia cũng như được dân chúng đón nhận nồng nhiệt bởi ý nghĩa nhân văn sâu sắc mà chương trình đem lại.

Nguồn: Daily Mail

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/khoanh-khac-cong-nuong-kate-lam-hanh-dong-chua-tung-thay-truoc-cong-chung-khien-moi-nguoi-kinh-ngac-vo-oa-cam-xuc-162212512133738771.htm

Công nương Kate


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.