Khoảnh khắc Đệ nhất phu nhân Mỹ liên tục từ chối nắm tay chồng bị máy quay bắt trọn, dân tình nổ ra tranh cãi kịch liệt

Bà Melania tiếp tục khiến công chúng đồn đoán về tình trạng hôn nhân của mình với ông Trump. Tuy nhiên, không ít người vẫn tin tưởng rằng đây chỉ là hiểu lầm.

Theo Daily Mail, sự việc gây nhiều tranh cãi nhất vừa qua diễn ra vào tối Chủ nhật ngày 16/8 (giờ địa phương) khi Tổng thống Trump và Đệ nhất phu nhân bay về Căn cứ không quân Andrews ở Washington DC sau khi kết thúc kỳ nghỉ cuối tuần tại New Jersey.

Đi cùng với họ là cậu quý tử Barron Trump 14 tuổi. Tại phi trường, khi cặp đôi bước xuống thang để rời khỏi khoang máy bay, Donald Trump với tay ra để nắm lấy tay vợ nhưng bà Melania được cho là nhanh chóng từ chối và thu tay về.

Tổng thống sau đó lại chủ động đưa tay ra thêm 1 lần nữa, và không ngờ, Đệ nhất Phu nhân vẫn giữ tay mình lại, cầm chặt vào vạt váy thay vì chấp nhận cái nắm tay tìm kiếm của chồng.

Khoảnh khắc Đệ nhất phu nhân Mỹ liên tục từ chối nắm tay chồng bị máy quay bắt trọn, dân tình nổ ra tranh cãi kịch liệt-1Khoảnh khắc Đệ nhất phu nhân Mỹ liên tục từ chối nắm tay chồng bị máy quay bắt trọn, dân tình nổ ra tranh cãi kịch liệt-2
Khoảnh khắc vợ chồng Tổng thống Mỹ "giận hờn" bị bắt trọn và được đăng tải lên Twitter sau đó ngay lập tức khiến dân tình đưa ra hàng ngàn ý kiến đồn đoán về mối quan hệ được cho là đã "đóng băng" từ lâu của Đệ nhất Phu nhân và chồng.

Nhà báo Rex Chapman cũng bình luận về những gì diễn ra trong video bằng ngôn từ hài hước: "Melania - một lần nữa - không muốn làm gì với bàn tay nhỏ bé của ông Trump..."

Ngay dưới phần bình luận, hai luồng ý kiến rõ rệt được đưa ra. Nhiều người khẳng định chắc nịch rằng vị Phu nhân giữ khoảng cách với chồng vì quan hệ của họ đã rạn nứt từ lâu. Một số người xem bông đùa rằng bà Melania không thể chịu đựng nổi việc tiếp xúc hay động chạm vào chồng mình.

Tranh luận nổ ra khi một số người hâm mộ lên tiếng và đứng ra bảo vệ Tổng thống Trump. Họ tin tưởng sự tương tác giữa cặp đôi đã bị hiểu sai và bà Melania chỉ đang cố gắng tránh sự cố hớ hênh ngay trước ống kính nhà báo.

"Đừng có suy diễn lố bịch... Bà ấy đang đi trên cầu thang với đôi giày cao gót và một chiếc váy xoè. Gió thì thổi mạnh. Một tay của Melania đang dùng để giữ thanh vịn và túi xách, tay còn lại dùng để giữ váy, vậy tay đâu để nắm tay chồng nữa?", một phụ nữ lên tiếng bất bình.

"Bà ấy chỉ đang cố đảm bảo rằng chiếc váy sẽ không bị gió thổi thôi. Chỉ vì các người luôn nghĩ xấu cho họ."

Khoảnh khắc Đệ nhất phu nhân Mỹ liên tục từ chối nắm tay chồng bị máy quay bắt trọn, dân tình nổ ra tranh cãi kịch liệt-3Bài đăng của nhà báo Rex Chapman trên Twitter.

Tổng thống Trump bị vợ từ chối nắm tay hôm chủ nhật (16/8) vừa qua.

Đây không phải là lần đầu tiên hành vi của Đệ nhất Phu nhân với chồng nơi công cộng khiến dư luận đồn đoán về tình trạng hôn nhân của họ. Vào tháng 1 năm nay, các máy quay của phóng viên đã bắt gặp cảnh bà Melania từ chối nắm tay chồng khi cả hai đang xuất hiện tại Giải vô địch bóng đá Đại học ở New Orleans. Tháng sau đó, ông Trump tiếp tục bị vợ "phũ phàng" từ chối nắm tay bằng cách nhét nó vào trong áo khoác.

Khoảnh khắc Đệ nhất phu nhân Mỹ liên tục từ chối nắm tay chồng bị máy quay bắt trọn, dân tình nổ ra tranh cãi kịch liệt-4
Phu nhân Melania đã nhiều lần bị báo chí bắt gặp từ chối nắm tay chồng.

Đệ nhất Phu nhân Mỹ nhiều lần từ chối nắm tay chồng ngay trước mắt công chúng.

Khoảnh khắc Đệ nhất phu nhân Mỹ liên tục từ chối nắm tay chồng bị máy quay bắt trọn, dân tình nổ ra tranh cãi kịch liệt-5

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/khoanh-khac-de-nhat-phu-nhan-my-lien-tuc-tu-choi-nam-tay-chong-bi-may-quay-bat-tron-dan-tinh-no-ra-tranh-cai-kich-liet-219288

Tổng thống Trump

Melania Trump


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.