Lời cảnh báo cho Meghan: Ánh hào quang của cô sẽ dần tắt lịm, không thể sánh bằng chị dâu Kate vì lý do đơn giản này

Meghan luôn khao khát sự nổi tiếng nhưng không phải tất cả những gì cô muốn đều có được.

Meghan luôn khao khát sự nổi tiếng nhưng không phải tất cả những gì cô muốn đều có được.

Meghan và chị dâu Kate thường xuyên được đem lên bàn cân so sánh và vô tình khiến mối quan hệ giữa hai chị em dâu hoàng gia càng trở nên rạn nứt hơn. Nữ công tước xứ Sussex được biết đến là một nàng dâu thích phá vỡ mọi quy chuẩn và luôn biết cách để thu hút mọi ống kính và trở thành tâm điểm của dư luận.

Nhiều người còn cho rằng chắc chắn sau khi sinh con, Meghan và em bé sẽ trở nên vô cùng nổi tiếng khi nữ công tước xứ Sussex không thể bỏ qua cơ hội này để khiến tên tuổi và hình ảnh của mình lan rộng hơn trên khắp thế giới.

Tuy nhiên, theo Express, một nguồn tin thân cận hoàng gia cho biết, sự nổi tiếng của Meghan lẫn em bé sẽ không kéo dài. Nguyên nhân là do những đứa con của Công nương Kate sẽ lớn lên và trở thành những nhân vật chính của hoàng gia.

Lời cảnh báo cho Meghan: Ánh hào quang của cô sẽ dần tắt lịm, không thể sánh bằng chị dâu Kate vì lý do đơn giản này-1
Meghan sẽ không thể nổi tiếng hơn chị dâu Kate.

Nguồn tin này cũng cho biết, không thể so sánh Công nương Kate với em dâu Meghan vì nữ công tước xứ Cambridge đã kết hôn với một vị vua tương lai. Nữ hoàng Anh cũng được cho là cấm Meghan sử dụng đồ trang sức trong bộ sưu tập hoàng gia, nhưng Công nương Kate thì lại được.

Mục đích của Nữ hoàng Anh là muốn Meghan hiểu rõ vị trí của mình trong gia đình hoàng gia, mọi người đều có thứ bậc rõ ràng và không ai có thể làm thay đổi điều này. Và nếu như muốn tồn tài lâu dài trong gia đình hoàng gia, Meghan cần phải học cách chấp nhận một số thứ.

Hiện Meghan và Harry đã chuyển đến nhà mới ở Frogmore Cottage và họ sẽ đón con đầu lòng vào cuối tháng này.

Theo Helino 


Công nương Kate

Hoàng gia Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.