Mặc áo hở toang hoác như không, cô gái "ngực một mét" gây náo loạn rạp chiếu phim

Không ai cấm các cô gái trẻ ăn mặc quyến rũ nhưng quả thực, cách ăn mặc của cô gái dưới đây có phần lố lăng, khiến cư dân mạng "dậy sóng".

Không ai cấm các cô gái trẻ ăn mặc quyến rũ nhưng quả thực, cách ăn mặc của cô gái dưới đây có phần lố lăng, khiến cư dân mạng "dậy sóng".

Trong thời đại phát triển, tư tưởng và quan niệm của con người cũng thoáng hơn, đặc biệt là trong cách ăn mặc. Nhiều cô gái trẻ tha hồ diện những bộ đồ ngắn, sexy ra đường để khoe trọn đường cong của cơ thể nhưng ranh giới giữa sự quyến rũ và sự hở hang cũng rất mong manh. Nếu không khéo léo, họ có thể trở thành tâm điểm chỉ trích của mọi người như cô gái dưới đây.

Theo những hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội Weibo, một cô gái người Trung Quốc đang dạo chơi tại khu vực bán hàng và chơi game của rạp chiếu phim. Cô gái buộc tóc gọn gàng nhưng cách ăn mặc lại vô cùng bất thường. Diện trên người một chiếc áo dây màu xám và quần đùi trắng, cô gái "vô tình" làm lộ mọi phần nhạy cảm của cơ thể.

Mặc áo hở toang hoác như không, cô gái ngực một mét gây náo loạn rạp chiếu phim-1

Cô gái Trung Quốc mặc đồ phản cảm khi tới rạp chiếu phim.

Chiếc quần đùi ngắn cũn, chỉ dài hơn đồ lót một chút khiến nửa vòng ba của cô gái lộ ra ngoài nhưng đó chưa phải là tất cả. Phía bên trên, cô gái này hoàn toàn không mặc áo ngực hay áo bảo hộ nào bên trong, chỉ khoác hờ một chiếc áo dây mỏng tang. Chiếc áo dây cắt xẻ táo bạo không đủ sức che đi vòng một cả mét, khiến toàn bộ phần ngực của cô nàng lộ ra trước mắt bàn dân thiên hạ.

Thế nhưng dường như cô gái không hề tỏ ra ngại ngùng, xấu hổ trước sự cố "lộ hàng" của mình, càng không quan tâm tới những ánh mắt soi mói, kỳ thị xung quanh. Cô vẫn thản nhiên đi lại trong rạp chiếu phim như không có gì xảy ra, khiến cảnh tượng lúc đó trông vô cùng phản cảm. Có lẽ vì quá bức xúc, một cư dân mạng đã chụp ảnh lại rồi đăng lên Weibo với dòng trạng thái mỉa mai: "Tôi có thể đem con chuột Mickey này về nhà không?".

Chỉ trong thời gian ngắn, những bức ảnh đã gây "bão" mạng xã hội. Cư dân mạng nhanh chóng nhận ra danh tính của cô gái này. Hóa ra, cô nàng là một hot girl khá nổi tại Trung Quốc có biệt danh là Milan, với hơn 250.000 lượt theo dõi trên Weibo.

"Thật lố bịch! Sao người ta có thể mặc như thế ra đường cơ chứ", "Có cảm giác như vòng một của cô ấy có thể rơi ra bất cứ lúc nào", "Lại là hot girl muốn tạo scandal để thu hút sự chú ý à? Dạo gần đây các cô gái muốn nổi tiếng dễ quá nhỉ", "Chỉ thấy ghê tởm và phản cảm thôi, không thấy đẹp ở đâu cả"..., cư dân mạng thi nhau chỉ trích hot girl Milan.

Không lâu sau đó, cô hot girl này đã tỏ thái độ khó chịu và tức giận khi biết mình bị chụp trộm ảnh. Milan đã yêu cầu người chụp gỡ bức ảnh xuống, đáng tiếc là mọi chuyện đã quá muộn vì bức ảnh được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội từ trước. Không chịu được sức ép từ cộng đồng mạng, cô gái này hiện đang tạm thời khóa tài khoản mạng của mình.

Theo Khampha


mặc hở

ăn mặc hở hang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.