Máy bay không người lái tiêu diệt 5 tay súng Taliban

AFP dẫn nguồn tin từ quan chức Pakistan cho biết,máy bay không người lái của Mỹ đã tấn công bằng tên lửa vào lãnh thổ Pakistantiêu diệt 5 tay súng Taliban.

AFP dẫn nguồn tin từ quan chức Pakistan chobiết, máy bay không người lái của Mỹ đã tấn công bằng tên lửa vào lãnh thổPakistan tiêu diệt 5 tay súng Taliban.

>>
>>

Vụ tấn công tên lửa diễn ra ngày 8/1 vào một trongnhững ngôi nhà tại làng Tappi thuộc miềm bắc Vaziristan. Khu vực này là nơi đóngquân của các căn cứ phong trào Taliban và hàng loạt các tay súng liên quan đếnmạng lưới khủng bố Al-Qeada. Theo nguồn tin này, đây là vụ tấn công tên lửa lầnthứ 4 của máy bay không người lái Mỹ vào lãnh thổ Pakistan kể từ đầu năm 2010.

Máy bay không người lái tiêu diệt 5 tay súng Taliban

Máy bay không người lái của quân đội Mỹ (Ảnh: af.mil)

Máy bay không người lái của Mỹ đã bắn 2 quả tên lửa,cả hai đều trúng ngôi nhà nơi mà các tay súng ẩn nấp. Tòa nhà bị phá hủy hoàntoàn và hàng loạt các ô tô đậu cạnh tòa nhà cũng chịu chung số phận. Thông tinvề vụ tấn công tên lửa đã được khẳng định bởi nguồn tin tình báo và chính quyềnđịa phương.

Theo HL
Máy bay không người lái tiêu diệt 5 tay súng Taliban



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.