Mẹ chồng phù thủy đánh đập con dâu, cư dân mạng phẫn nộ đòi công bằng nhưng không quên chỉ trích người chồng bất lực

Trong những tình huống như thế này, cách cư xử của người chồng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, chồng của cô Quách lại bất lực.

Trong những tình huống như thế này, cách cư xử của người chồng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, chồng của cô Quách lại bất lực đứng nhìn mẹ và vợ cãi nhau mà không thể làm gì được.

Vào ngày 16/3 vừa qua, một người phụ nữ họ Quách sống ở Đào Viên, Đài Loan đã báo cảnh sát về việc bị mẹ chồng hành hung, đánh đập dẫn đến thương tích. Cô Quách nói rằng hy vọng phía chính quyền sẽ có biện pháp ngăn chặn bạo lực gia đình để vợ chồng cô và con trai có thể bắt đầu cuộc sống mới.
Mẹ chồng phù thủy đánh đập con dâu, cư dân mạng phẫn nộ đòi công bằng nhưng không quên chỉ trích người chồng bất lực-1Ngày con dâu chuyển đi, mẹ chồng bước ra chửi mắng và tát vào mặt.

Theo lời cô Quách, tháng 7/2018 cô lập gia đình và hai vợ chồng có một cuộc sống riêng khá êm đềm. Sau đó, cô Quách mang thai và mẹ chồng chủ động hứa rằng sẽ chuẩn bị một phòng ngủ, và giúp cô chăm sóc em bé sau khi sinh và thế là vợ chồng cô dọn về ở với mẹ. Mới đây, cô Quách vừa sinh ra bé trai kháu khỉnh. Ngay khi bước vào nhà từ bệnh viện, cô Quách chết lặng khi nhìn thấy căn phòng chỉ có miếng đệm, ngoài ra không có bất cứ đồ gì khác. Không giống như những gì mẹ chồng từng nói trước đó, bà không những không quan tâm đến cháu trai mới sinh và còn không ngừng quát nạt con dâu, la hét trong nhà ảnh hưởng đến giấc ngủ của đứa trẻ.
Mẹ chồng phù thủy đánh đập con dâu, cư dân mạng phẫn nộ đòi công bằng nhưng không quên chỉ trích người chồng bất lực-2Căn phòng mà mẹ chồng chuẩn bị cho cô Quách.

Cô Quách nói thêm, trong thời gian ở cữ, mẹ chồng thường xuyên la mắng, nói chuyện lạnh lùng. Thỉnh thoảng bà còn lấy đồ cá nhân của con dâu khi không có cô ở đó. Cuối cùng, cô Quách không thể chịu đựng được đã phản ứng lại với mẹ chồng. Lúc này, bà đã quát thẳng vào mặt con dâu: "Ly hôn đi, trả đứa cháu cho tôi". Nhận thấy tình hình không được ổn, cô Quách quyết định dọn đồ ra khỏi nhà. Vào ngày cô mang đồ đạc đi, người mẹ chồng lại chửi mắng, thậm chí còn ra tay tát vào mặt, đánh vào bụng. Cuối cùng cô Quách đã vào bệnh viện kiểm tra thì phát hiện thương tích đầy mình, và cô đã báo cảnh sát về việc bạo hành của mẹ chồng.
Mẹ chồng phù thủy đánh đập con dâu, cư dân mạng phẫn nộ đòi công bằng nhưng không quên chỉ trích người chồng bất lực-3Mẹ chồng phù thủy đánh đập con dâu, cư dân mạng phẫn nộ đòi công bằng nhưng không quên chỉ trích người chồng bất lực-4Cô Quách chụp ảnh tố mẹ chồng tát cô bạt tai.

Truyền thông TVBS đã tìm gặp cô Quách để làm rõ tình hình, cô Quách nói rằng: "Tôi đau đớn không phải vì bị đánh mà cảm thấy bị chấn thương tâm lý nặng nề. Tôi luôn bị xúc phạm bởi mẹ chồng". Được biết, cô Quách đang làm đơn khởi kiện mẹ chồng về tội gây thương tích, cô nói rằng bà đã làm xáo trộn cuộc sống của hai vợ chồng và con nhỏ. Trước những cáo buộc này, mẹ chồng phủ nhận.
Mẹ chồng phù thủy đánh đập con dâu, cư dân mạng phẫn nộ đòi công bằng nhưng không quên chỉ trích người chồng bất lực-5Người chồng của cô Quách bị cư dân mạng chỉ trích vì nhu nhược, không biết bảo vệ vợ con.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ, bên cạnh những người quan tâm đến câu chuyện mẹ chồng nàng dâu thì khá nhiều người đặt câu hỏi: "Rốt cuộc người chồng đang ở đâu mà để mâu thuẫn giữa vợ và mẹ căng thẳng như thế này?". Được biết, trong mọi sự ẩu đả của cô Quách và mẹ chồng luôn có người chồng bên cạnh, nhưng anh ta không thể làm được gì khác. Nhiều người phẫn nộ: "Đúng là người đàn ông nhu nhược, việc như thế còn không giải quyết được thì làm sao lo lắng cho vợ con", "Anh ta có phải là đàn ông không thế?", "Bà mẹ chồng đúng là mụ phù thủy, không biết bà ta có vấn đề gì về tâm thần hay không?",...


Theo Helino


mẹ chồng đánh con dâu

chồng bất lực

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.