Meghan gây tranh cãi khi ngồi vắt chéo chân "không đúng chuẩn hoàng gia" cạnh Nữ hoàng Anh trong sự kiện mới nhất

Xuất hiện với vẻ đẹp sang trọng, quý phái trong sự kiện diễn ra vào ngày 26/6 vừa qua, Meghan vẫn bị người hâm mộ bắt lỗi vì tư thế để chân của mình.

Xuất hiện với vẻ đẹp sang trọng, quý phái trong sự kiện diễn ra vào ngày 26/6 vừa qua, Meghan vẫn bị người hâm mộ bắt lỗi vì tư thế để chân của mình.

Vào tối ngày 26/6, cặp đôi Harry - Meghan sánh bước bên nhau tới dự lễ trao giải dành cho các nhà lãnh đạo trẻ hàng năm tại phòng khiêu vũ Điện Buckingham. Tại sự kiện này, Nữ hoàng Elizabeth cũng có mặt bên cạnh cháu trai và cháu dâu của mình.

Nàng dâu mới của hoàng gia xuất hiện sang trọng, quý phái với chiếc váy hồng có hàng cúc đính phía trước của thương hiệu Prada. Meghan trang điểm nhẹ nhàng, chọn kiểu tóc xoăn sóng lọn to và để ngôi giữa, làm tôn lên phong cách quý tộc.


Meghan xuất hiện thanh lịch, sang trọng bên cạnh chồng.


Nữ hoàng cùng vợ chồng Hoàng tử Harry chụp ảnh cùng các đại diện trẻ ưu tú.

Đây là lần thứ hai Nữ công tước xứ Sussex được Nữ hoàng mời góp mặt trong một sự kiện chung, từ sau lần tới thăm Cheshire hồi giữa tháng này. Cô ngồi ở hàng ghế đầu, cạnh Hoàng tử Harry, tiếp đó là Nữ hoàng Elizabeth II.

Theo Mirror, sự kiện này được truyền trực tiếp trên trang Facebook của Royal Family. Do vậy, người hâm mộ trên toàn thế giới đều có thể xem trực tiếp diễn biến sự kiện này.

Ngay khi xem sự kiện, hàng trăm người dùng mạng lập tức bày tỏ quan điểm về tư thế ngồi vắt chéo chân của cô dâu mới Meghan Markle.


Meghan bị cư dân mạng soi tư thế vắt chéo chân.


Nhiều người cho rằng Meghan đang thể hiện sự thiếu tôn trọng Nữ hoàng Anh.

"Nữ công tước ngồi vắt chân như thế là không đúng. Việc này thể hiện sự thiếu tôn trọng đối với Nữ hoàng. Tất cả phụ nữ hoàng gia thường chỉ đan chân ở phần mắt cá hoặc khép chân lại cùng về một phía", một thành viên bình luận.

"Meghan, đừng vắt chéo chân như thế. Nữ hoàng không thích điều này", một người khác viết.

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến chỉ trích về tư thế ngồi của Meghan, không ít người yêu quý Nữ Công tước xứ Sussex đã lên tiếng bảo vệ cô.

"Tôi khá chắc rằng Nữ hoàng quan tâm đến đam mê và nỗ lực hoạt động vì Khối thịnh vượng chung của Meghan hơn là cách cô ấy vắt chân như thế nào", một người dùng mạng đưa ý kiến.

"Hầu hết các thành viên của hoàng gia đều ngồi kiểu nghiêng chân sang cùng một phía giống Công tước xứ Cambridge bởi họ được dạy ngồi như thế từ khi còn nhỏ. Còn Meghan vẫn đang trong quá trình học hỏi sau 36 năm quen với cuộc sống của một người bình thường, hãy ngừng phán xét cô ấy", một ý kiến khác lên tiếng.


Công nương Diana quá cô và con dâu cả được biết đến là những người có kiểu ngồi thanh lịch, chuẩn phong cách hoàng gia.

 


Theo Helino 


Hoàng gia Anh

công nương Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.