Chàng trai khiến giám khảo và khán giả hú vía với màn uốn dẻo người cực dị

Tiết mục của anh chàng Troy James khiến giám khảo và nhiều khán giả theo dõi chương trình hoảng hốt.

Tiết mục của anh chàng Troy James khiến giám khảo và nhiều khán giả theo dõi chương trình hoảng hốt.

America's Got Talent là chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng tại Mỹ. Các thí sinh tham gia (không phân biệt tuổi tác) sẽ có cơ hội thể hiện tài năng ở nhiều lĩnh vực như ca hát, múa, ảo thuật, bi - hài kịch, võ thuật,... để có cơ hội chạm tay đến giải thưởng trị giá 1 triệu USD. Trải qua 12 mùa phát sóng, gameshow đã tìm ra rất nhiều thí sinh có tiềm năng.

Xuất hiện tại America's Got Talent 2018 mới đây, chàng trai tên Troy James khiến cả trường quay náo loạn với khả năng uốn dẻo người vô cùng độc đáo. Đỉnh điểm của phần trình diễn là khoảnh khắc nam thí sinh bẻ người, thực hiện những động tác y hệt trong phim kinh dị.

Chứng kiến Troy James đi lại trên sân khấu, giám khảo và nhiều khán giả tại trường quay đã vô cùng hoảng sợ. Phần trình diễn "thót tim" của anh chàng nhận được sự thán phục của những người có mặt.


Chàng trai khiến ban giám khảo và khán giả hoảng hốt với màn uốn dẻo người đi lại trên sân khấu.

Trước đó, một trường hợp tương tự khiến khán giả nhớ mãi không quên là anh chàng tên Jaspreet Singh Kalra sinh sống tại Punjab (Ấn Độ). Thời điểm nổi tiếng với khả năng uốn dẻo người có 1 - 0 - 2, Kalra mới chỉ 15 tuổi.

Theo đó, chàng trai này có thể xoay đầu và người từ phía trước ra phía sau khi giữ nguyên vị trí 2 chân... Đặc biệt, Kalra không hề gặp bất kỳ khó khăn hay đau đớn khi thực hiện những động tác này.


Kalra với những tư thế đặc biệt khiến người xem khâm phục

 


Theo VietNamNet

 


America's Got Talent

uốn dẻo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.