Mới sinh con được 1 ngày, vợ bị chồng chích điện đến chết vì "không biết đẻ", cú điện thoại báo tin với cảnh sát gây phẫn nộ

Gã chồng bội bạc đã lên kế hoạch cẩn thận cho âm mưu giết vợ, tất cả chỉ vì một lý do không ai có thể chấp nhận được.

Vụ việc xảy ra trong một ngôi nhà nhỏ ở một thành phố Diyarbakir, Thổ Nhĩ Kỳ, nơi sinh sống của gia đình Veysi Turan (29 tuổi), vợ là Mzigarek Turan (33 tuổi) và con gái.

Veysi là bồi bàn trong một nhà hàng tại địa phương. Sau khi lấy vợ, người đàn ông này luôn mong ngóng được chào đón một bé trai, tuy nhiên chị Mzigarek lại hạ sinh một bé gái. Vậy là thay vì vui mừng vì lần đầu được làm bố, Veysi lại không mấy hào hứng với đứa trẻ. Tuy nhiên, Veysi vẫn tỏ ra bình thường và mong chờ cơ hội tiếp theo.

Con gái đầu được 4 tuổi thì chị Mzigarek mang thai lần thứ 2. Veysi đã rất háo hức và tràn đầy hy vọng. Anh ta đếm ngược từng ngày để chào đón con. Thế nhưng mọi hy vọng của anh ta lại bị dập tắt vào tháng 1/2014, khi Mzigarek hạ sinh đứa con gái thứ 2.

Mới sinh con được 1 ngày, vợ bị chồng chích điện đến chết vì không biết đẻ, cú điện thoại báo tin với cảnh sát gây phẫn nộ-1Veysi Turan (29 tuổi) và vợ là chị Mzigarek Turan (33 tuổi).

Tức giận vì vợ không đẻ được con trai cho mình, gã đàn ông nhẫn tâm lên kế hoạch giết chết vợ, chỉ một ngày sau khi cô sinh con.

Theo tài liệu từ tòa án, các công tố viên cho biết một ngày trước khi thực hiện âm mưu, gã đàn ông 29 tuổi này đã đi mua dây cáp điện, găng tay cao su cách điện loại dày và phích cắm để giết vợ. Vừa sinh con, Mzigarek vẫn rất mệt mỏi và ngủ thiếp đi trên giường mà không hay biết rằng người chồng đầu ấp tay gối đang giăng dây điện quanh người để đoạt mạng mình.

Veysi nhẹ nhàng vòng một sợi dây điện trần quanh người vợ rồi cắm vào nguồn điện.

Vụ án mạng đã gây chấn động dư luận thành phố Diyarbakir bởi tính chất tàn ác của nó. Phiên tòa xét xử tội ác của gã chồng máu lạnh diễn ra vào ngày 21/1/2015. Các chuyên gia y tế nói rằng, người vợ 33 tuổi có thể đã phải chết trong đau đớn sau khi bị đánh thức bất ngờ bởi những cú sốc từ nguồn điện.

Mới sinh con được 1 ngày, vợ bị chồng chích điện đến chết vì không biết đẻ, cú điện thoại báo tin với cảnh sát gây phẫn nộ-2Ảnh minh họa.

Tờ báo Vatan đã đăng trên trang nhất đoạn hội thoại giữa cảnh sát và gã đàn ông này khi hắn gọi điện để thông báo ý định giết người của mình. Đoạn hội thoại càng gây phẫn nộ trong cộng đồng vì cách hành xử man rợ của tên Veysi.

Đoạn ghi âm bắt đầu bằng tiếng của gã đàn ông: "Tôi đã giết một người".

Cảnh sát ở đầu dây bên kia hỏi: "Ông đã giết ai?".

- "Tôi đang giết vợ tôi ngay bây giờ đây".

- "Ông đã giết cô ấy rồi hay đang hành động?".

"Cô ấy chưa chết. Nhưng tôi sẽ giết cô ấy nếu hành động giết người được cho phép".

Cảnh sát sau đó hỏi liệu nghi phạm có vấn đề mâu thuẫn gì với vợ không thì hắn trả lời: "Tôi đang nói với ông rằng tôi đã giết vợ tôi nhưng ông hỏi vấn đề để làm gì".

Ngay sau đó, cảnh sát cử người đến nhà của tên Veysi nhưng đã quá muộn, chị Mzigarek đã tử vong vì bị điện giật.

Trong phiên xét xử hồi năm 2015, thẩm phán tòa án nói: "Bị cáo đã lập kế hoạch rất chi tiết về vụ giết người này. Hành vi nhẫn tâm của bị cáo đã đẩy 2 đứa trẻ tội nghiệp vào tình cảnh không có mẹ và giờ cũng không có bố".

Một luật sư bào chữa tại phiên tòa đã chỉ trích cảnh sát vì đã không biết cách thuyết phục người đàn ông để hắn ngừng hành vi tội ác.

Vụ việc là ví dụ về vấn nạn bạo lực gia đình mà các nhà hoạt động vì nhân quyền nói là thất bại của các nhà chức trách Thổ Nhĩ Kỳ trong việc bảo vệ phụ nữ khỏi bạo lực gia đình.

Đàn ông Thổ Nhĩ Kỳ đã giết chết 214 phụ nữ và 10 trẻ em ở nước này vào năm 2014, theo một nghiên cứu năm 2014 của Đại học Hacettepe có trụ sở tại thành phố Ankara. Nghiên cứu tương tự cho thấy 15% phụ nữ bị giết chỉ vì họ muốn ly hôn.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/moi-sinh-con-duoc-1-ngay-vo-bi-chong-chich-dien-den-chet-vi-khong-biet-de-cu-dien-thoai-bao-tin-voi-canh-sat-gay-phan-no-2220201261851990.htm

giết vợ

bạo lực gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.