Nghiên cứu khẳng định phụ nữ thích đàn ông giàu

Một nghiên cứu được thực hiện trên 24 quốc gia đã chứng minh một người phụ nữ sẽ thích một người đàn ông hơn nếu anh ta… giàu.

Các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Swansea, Xứ Wales, Anh đã quét 1,8 triệu hồ sơ hẹn hò đến từ 24 quốc gia trên thế giới. Kết quả là họ thấy hai kết luận sau đây đúng với mọi trường hợp trên toàn thế giới.

Những người đàn ông giống như “ông trùm Tesla” Elon Musk với thu nhập cao và công việc hàng đầu, sẽ nhận được số lượt trả lời hồ sơ hẹn hò trực tuyến cao gấp 3,5 lần so với những người đàn ông khác.

Ngược lại, một người phụ nữ cũng sẽ được chú ý nhiều hơn nếu họ có vẻ khá giả và có trình độ học vấn. Tuy nhiên, đối với phái đẹp, yếu tố này có ảnh hưởng khiêm tốn hơn.

Nghiên cứu khẳng định phụ nữ thích đàn ông giàu-1Nghiên cứu khẳng định phụ nữ thích đàn ông giàu hơn.


Tiến sĩ tâm lý học Andrew Thomas, thuộc Đại học Swansea, cho biết: “Rất nhiều người cho rằng phụ nữ thích đàn ông giàu chỉ là một sự dập mẫu. Nhưng chúng tôi đã thấy điều này ở tất cả các nền văn hóa trong các nghiên cứu có từ những năm 1980, điều này cho chúng ta biết đây là sự thật”.

Nghiên cứu của tiến sĩ Thomas đánh giá nam giới dựa trên tương quan giữa mức thu nhập, học vấn và công việc được họ đăng trên hồ sơ hẹn hò với số lượt phản hồi từ những người phụ nữ cũng đang tìm kiếm bạn đời.

Những người đàn ông có hồ sơ hẹn hò “đẹp” nhất có số lượt phản hồi cao hơn 255% so với những người có hồ sơ tệ nhất. Còn đối với nữ giới, con số chênh lệch này là 103%.

Tiến sĩ Thomas cho biết Internet đang thúc đẩy cả hai giới làm sao để trông giàu có, hoặc phù hợp với các tiêu chí phổ biến nhất hiện nay để thu hút bạn tình.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/nghien-cuu-khang-dinh-phu-nu-thich-dan-ong-giau-ar677131.html

đàn ông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.