Người hâm mộ ngỡ ngàng khi phát hiện Công chúa Charlotte mới thực sự là bản sao hoàn hảo của nhân vật không ngờ này

Công chúa Charlotte không chỉ giống Nữ hoàng Anh và Công nương Diana quá cố mà còn giống với một nhân vật quý tộc không ngờ này.

Công chúa Charlotte không chỉ giống Nữ hoàng Anh và Công nương Diana quá cố mà còn giống với một nhân vật quý tộc không ngờ này.

Công chúa Charlotte, 3 tuổi, người con thứ 2 của cặp đôi William - Kate sở hữu những nét đẹp giống Nữ hoàng Anh lẫn cả Công nương Diana. Từ gương mặt đến phong thái của tiểu công chúa đều được cho là rất giống cụ nội và bà nội quá cố của cô bé.

Tuy nhiên, mới đây, người hâm mộ nước Anh mới ngỡ ngàng phát hiện ra rằng, còn một nhân vật khác sở hữu những nét đẹp thủa nhỏ giống hệt tiểu công chúa. Đó chính là cháu gái của Diana, Kitty Spencer. 

Trên trang Instagram của mình, cô gái 27 tuổi đã đăng tải một bức hình hồi nhỏ với dòng chú thích: "Ngày đầu tiên đi học" đã khiến cư dân mạng phát sốt. Mọi người đều tỏ ra phấn khích khi phát hiện Kitty hồi nhỏ và Công chúa Charlotte hiện tại giống nhau như hai giọt nước.

Người hâm mộ ngỡ ngàng khi phát hiện Công chúa Charlotte mới thực sự là bản sao hoàn hảo của nhân vật không ngờ này-1
Kitty Spencer hồi nhỏ giống với Công chúa Charlotte.

"Cô ấy có phải là công chúa Charlotte không?"; "Công chúa Charlotte đích thị có thiên hướng giống dòng dõi Spencer", "Cả hai giống như chị em sinh đôi vậy"; ... một số bình luận từ cộng đồng mạng.

Kitty là người con cả của Bá tước Spencer thứ 9 và người vợ đầu tiên Victoria Lockwoo, một cựu người mẫu. Sau khi cha mẹ ly hôn khi Kitty mới 7 tuổi, cô rời khỏi nước Anh và chuyển đến Nam Phi sống cùng mẹ. 

Sự nghiệp người mẫu của Kitty bắt đầu khi cô là mẫu ảnh trang bìa cho tạp chí Harper's Bazaar bên cạnh mẹ cô. Kitty cho đến nay là một người mẫu chuyên nghiệp vô cùng nổi tiếng trên các sàn diễn thế giới.

Kitty được đánh giá là cô cháu gái giống với Công nương Diana nhất, sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, đầy quyến rũ không kém gì bông hồng nước Anh lúc sinh thời. Chính vì vậy, người hâm mộ tin rằng, Công chúa Charlotte sau này sẽ trở thành một cô gái sở hữu vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành với thần thái sang trọng, đài các.

Người hâm mộ ngỡ ngàng khi phát hiện Công chúa Charlotte mới thực sự là bản sao hoàn hảo của nhân vật không ngờ này-2
Cháu gái Công nương Diana sở hữu nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ.

Người hâm mộ ngỡ ngàng khi phát hiện Công chúa Charlotte mới thực sự là bản sao hoàn hảo của nhân vật không ngờ này-3
Kitty được đánh giá là sở hữu nhiều nét đẹp giống với Công nương Diana quá cố.



Theo Helino 


Công nương Diana

công chúa Charlotte


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.