Người phụ nữ bị chỉ trích vì dọa sẽ phá thai nếu không có đủ 4.000 lượt retweet trên Twitter

Mới đây, một người phụ nữ sống tại bang Florida, Mỹ đã đăng một bức hình mình đang mang bầu lên Twitter và "dọa" sẽ phá thai nếu bài đăng của mình không được 4.000 lượt retweet.

Mới đây, một người phụ nữ sống tại bang Florida, Mỹ đã đăng một bức hình mình đang mang bầu lên Twitter và "dọa" sẽ phá thai nếu bài đăng của mình không được 4.000 lượt retweet.

Trên trang mạng xã hội Twitter, một người phụ nữ đã đăng tải bức hình selfie của mình trước gương với dòng nội dung gây phẫn nộ cộng đồng mạng.

"4 tháng mang thai. 4,000 lượt retweet và tôi sẽ không phá thai".

Ngay sau khi bức hình được đăng tải, làn sóng phản ứng dữ dội đã nhằm vào cô gái trẻ. Tuy nhiên, sau đó không lâu, cô gái trẻ với tài khoản mang tên Saipanting (không rõ tên thật) đã đăng đàn đính chính.

"Mọi người cứ làm quá mọi thứ, không có khiếu hài hước gì cả".

Người phụ nữ bị chỉ trích vì dọa sẽ phá thai nếu không có đủ 4.000 lượt retweet trên Twitter - Ảnh 1.

Bức hình của người phụ nữ đăng trên Twitter với nội dung: "4 tháng mang thai. 4,000 lượt retweet và tôi sẽ không phá thai".

Người phụ nữ bị chỉ trích vì dọa sẽ phá thai nếu không có đủ 4.000 lượt retweet trên Twitter - Ảnh 2.

Và sau đó là dòng thông tin đính chính, đăng tải ngay sau một giờ.

Hàng nghìn lượt retweet đã được "tặng" cho cô gái này sau bức hình đó. Nhiều người cho rằng, cô gái này chỉ đang cố gắng kiếm người theo dõi và để nổi tiếng, dù không ai biết chắc là cô có mang bầu thật hay giả vờ. Tuy nhiên, dù là thật hay không, hành động đó bị cộng đồng lên án dữ dội.

Chỉ trong vài ngày, bức hình đã được hơn 10,000 lượt retweet và 11,000 lượt thích. Có người còn thậm chí nhận là cha của đứa trẻ chưa ra đời.

Một cuộc cãi vã đã bùng nổ trên Twitter. Nhiều người đã nhảy vào chỉ trích cô gái vì câu nói vô nhân tính này. Họ gọi cô là "sống ảo, nghiện mạng xã hội". Thậm chí, có người còn chỉ trích cô không xứng đáng làm mẹ. Nhưng cũng có nhiều người bày tỏ sự thương cảm khi gửi lời hỏi thăm tới người mẹ trẻ.

Người phụ nữ bị chỉ trích vì dọa sẽ phá thai nếu không có đủ 4.000 lượt retweet trên Twitter - Ảnh 3.

Việc lấy số lượt retweet để quyết định xem cô có nên giữ đứa trẻ hay không là một điều đáng khinh.

Người phụ nữ bị chỉ trích vì dọa sẽ phá thai nếu không có đủ 4.000 lượt retweet trên Twitter - Ảnh 4.

Tại sao? Đã có ai nghĩ điều này xảy ra với lý do không? Cô đã đi được nửa quãng đường rồi, hãy thử tìm sự giúp đỡ từ các trung tâm phá thai này xem

Người phụ nữ bị chỉ trích vì dọa sẽ phá thai nếu không có đủ 4.000 lượt retweet trên Twitter - Ảnh 5.
Cưng à, có chuyện gì buồn với cuộc đời mà cô phải làm vậy?

Theo Thời Đại

phá thai

Cộng đồng mạng

hành động đáng lên án


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.