Người phụ nữ bị chồng mới cưới đánh đập tàn bạo không ai can ngăn, thực hư phía sau khiến dân mạng thốt lên: “Không biết thương hay trách”

Người phụ nữ bị chồng mới cưới đánh đập tàn nhẫn ngay trước mặt các thành viên trong gia đình.

Những ngày vừa qua, cư dân mạng ở Ấn Độ liên tục lan truyền trên mạng xã hội Twitter một đoạn video cho thấy cảnh người phụ nữ bị đánh đập điên cuồng trước sự chứng kiến của nhiều người nhưng không ai chịu can ngăn. Mặc cho người phụ nữ kêu gào thảm thiết thì kết cục cuối cùng vẫn là cảnh máu me bê bết. Cô được xác nhận đã tử vong vào ngày 19/9 mới đây. Sau cái chết của người phụ nữ, cảnh sát địa phương lập tức vào cuộc điều tra và bước đầu thu thập được những thông tin quan trọng

Người phụ nữ bị chồng mới cưới đánh đập tàn bạo không ai can ngăn, thực hư phía sau khiến dân mạng thốt lên: Không biết thương hay trách”-1Trang tin tức NDTV cho hay, những hình ảnh được quay bằng điện thoại di động ở khu vực Kotwali Nagar, thành phố Bulandshahr, phía Tây bang Uttar Pradesh. Người phụ nữ (không tiết lộ danh tính) bị chồng mới cưới đánh đập tàn nhẫn ngay trước mặt các thành viên trong gia đình.

Vụ hành hung đầu tiên xảy ra hôm 17/9. Các video được quay vào ngày hôm đó cho thấy người phụ nữ bị đánh đập tàn nhẫn, sau đó rơi vào trạng thái tinh thần mê sảng và liên tục gọi mẹ, có vết máu chảy ra từ miệng.

Người phụ nữ bị chồng mới cưới đánh đập tàn bạo không ai can ngăn, thực hư phía sau khiến dân mạng thốt lên: Không biết thương hay trách”-2
Trong một đoạn video khác về vụ việc, có thể thấy nạn nhân đang nằm co ro, miệng sủi bọt mép. Trong một cảnh quay khác, có thể nhìn thấy đôi tay người phụ nữ nào đó đã đổ nước vào miệng nạn nhân và nói: "Đừng đánh nó nặng như vậy".

Không rõ ai là người đã quay các đoạn video trên điện thoại di động, nhưng chị gái của nạn nhân là người tung lên mạng xã hội.

Trong một tuyên bố đưa ra trên Twitter, cảnh sát thành phố Bulandshahr tuyên bố vụ tấn công đầu tiên diễn ra tại nhà của một người thân của nạn nhân vào hôm 17/9. Người phụ nữ và chồng sau đó vẫn ở chung với nhau trước khi cô bị giết vào ngày 19/9. Cảnh sát vẫn chưa làm rõ được lý do tại sao những người xung quanh không can thiệp khi chứng kiến cảnh hành hung như vậy và cũng không rõ tại sao người phụ nữ lại tiếp tục ở với kẻ vũ phu kia để rồi phải chết dưới tay hắn.

Người phụ nữ bị chồng mới cưới đánh đập tàn bạo không ai can ngăn, thực hư phía sau khiến dân mạng thốt lên: Không biết thương hay trách”-3Ảnh minh họa

Cảnh sát hiện đã xác nhận nghi phạm là chồng của nạn nhân, tên Hashim nhưng chưa bắt được hắn. Các nhà chức trách cũng đã khởi tố vụ án giết người dựa trên đơn tố cáo của cha nạn nhân.

Chị gái của nạn nhân nói với truyền thông rằng cô muốn đòi công lý cho em gái mình. "Người đàn ông này đã kết hôn với em gái tôi vào tháng trước. Hắn tuyên bố với em tôi rằng mình đang làm thủ tục ly hôn với người vợ đầu tiên. Nhưng hắn thường xuyên hành hung con bé. Tôi mong rằng những điều như thế này sẽ không bao giờ xảy ra với bất kỳ phụ nữ nào. Hắn nên bị bắt và bị trừng phạt", chị gái của nạn nhân nói với truyền thông địa phương.

Sự việc vẫn chưa ngã ngũ nhưng để lại nhiều bất bình trong dư luận vì mức độ nghiêm trọng của nó. Nhiều cư dân mạng tỏ ra thương cảm với số phận của nạn nhân nhưng số khác lại cho rằng chính cô đã không rõ ràng, mập mờ trong mối quan hệ của mình và cam chịu sống chung với gã đàn ông kia dù đã bị đánh đập tàn nhẫn.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-phu-nu-bi-chong-moi-cuoi-danh-dap-tan-bao-khong-ai-can-ngan-thuc-hu-phia-sau-khien-dan-mang-thot-len-khong-biet-thuong-hay-trach-162213009213721885.htm

bạo lực gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.