Nữ du khách ngoại quốc khỏa thân dạo phố ở Thái Lan

Người đi đường đã trông thấy một người phụ nữ khoảng hơn 30 tuổi khỏa thân đi dạo gần địa điểm du lịch nổi tiếng ở Băng Cốc, Thái Lan.

Người đi đường đã trông thấy một người phụ nữ khoảng hơn 30 tuổi khỏa thân đi dạo gần địa điểm du lịch nổi tiếng ở Băng Cốc, Thái Lan.

>>
Bắt quả tang chồng vụng trộm, vợ ép buộc bồ nhí khỏa thân diễu phố 

Nguồn: Viral Press
Nguồn: Viral Press

Khoảnh khắc kỳ lạ này xảy ra vào đầu giờ chiều ngày 14/3 vừa qua gần khu phố du lịch nổi tiếng đường Khao San thủ đô Băng Cốc.

Cảnh sát đã tiếp cận và cố gắng nói chuyện với người phụ nữ này nhưng cô ta đã bỏ chạy. Họ huy động thêm đồng nghiệp để bắt cô ta lại và đưa cho cô một chiếc khăn sarong để che các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể.

"Người phụ nữ được tìm thấy ở đường Khao San. Ở đó rất nóng và có rất nhiều khách du lịch, chủ yếu là du khách nước ngoài. Vì vậy, tôi nghĩ rằng cô ấy cũng đang đi du lịch” - Anh Jakchai Banyensakul, người đã chụp hình và quay đoạn video, cho biết - “Người phụ nữ đó rất lạ, cô ấy không nói điều gì đã xảy ra với mình và từ chối trả lời bất cứ câu hỏi nào kể cả bằng tiếng Anh và tiếng Thái. Cô ấy khoảng từ 30 đến 40 tuổi, và tôi không thể hỏi được tên cô ấy hay cô ấy từ đâu đến”.

Người phụ nữ kỳ lạ này sau đó được đưa đến đồn cảnh sát Chana Songkhram để thấm vấn. Phát ngôn viên đồn cảnh sát cho biết: “Cô ấy không hợp tác với chúng tôi và không nói gì cả. Cô ấy cũng đã được các y tá kiểm tra và chúng tôi không thấy dấu hiệu nào của một vụ tấn công. Cô ấy cũng không phàn nàn điều gì và đến giờ chúng tôi vẫn không biết cô ấy là ai và vì sao lại bỏ chạy khi thấy cảnh sát”.

“Chúng tôi sẽ đợi cô ấy ổn định lại tâm lý để tìm hiểu điều tồi tệ gì đã xảy ra. Chắc phải mất vài ngày nhưng nếu cô ấy không làm gì sai trái, chúng tôi sẽ sớm thả cô ấy ra” - Cảnh sát cho biết thêm.

>> Nghi vợ ngoại tình, chồng bắt vợ khỏa thân ra đường trước mặt con gái

Theo T.Long (Dân Trí)


khách du lịch

khỏa thân

khỏa thân dạo phố


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.