Nữ hoàng Anh ra thông báo mới khiến dư luận lo lắng, chuyên gia nhấn mạnh bà cần được "bảo vệ" khỏi Harry

Người đứng đầu hoàng gia đã có thông báo mới khiến dân chúng đứng ngồi không yên.

Vào ngày 5/5, Cung điện Buckingham đưa ra thông báo xác nhận Nữ hoàng Anh sẽ không tham dự 3 bữa tiệc mùa hè bắt đầu được tổ chức vào tuần tới. Theo truyền thông Anh, các bữa tiệc sẽ diễn ra vào ngày 11, 19 và 25/5 tại Cung điện Buckingham.

Các bữa tiệc mùa hè truyền thống đã bị hoãn lại trong suốt 2 năm qua do đại dịch Covid-19. Năm nay, hoạt động này được mở lại nhưng Nữ hoàng Anh sẽ vắng mặt, thay vào đó là các thành viên khác trong gia đình tham dự.

Phát ngôn viên của Nữ hoàng Anh không đưa ra lý do cụ thể cho việc vắng mặt từ người đứng đầu hoàng gia. Nhiều ý kiến đã bày tỏ sự lo lắng trước thông báo này. Một số người hâm mộ hoàng gia cho rằng, có lẽ sức khỏe của Nữ hoàng Elizabeth II không đảm bảo để bà xuất hiện tại các sự kiện với lịch trình dày đặc.

Nữ hoàng Anh ra thông báo mới khiến dư luận lo lắng, chuyên gia nhấn mạnh bà cần được bảo vệ khỏi Harry-1Nữ hoàng Anh không tham dự các bữa tiệc mùa hè được tổ chức tại Cung điện.

Bên cạnh đó, bà cũng cần nghỉ ngơi dưỡng sức để chuẩn bị cho đại lễ Bạch Kim diễn ra vào đầu tháng 6 tới đây. Hiện không rõ vợ chồng Harry - Meghan có đưa 2 con nhỏ quay trở về tham dự đại lễ cùng với gia đình hoàng gia hay không.

Trong khi đó, nhà viết tiểu sử hoàng gia Tina Brown cho rằng mọi người cần bảo vệ Nữ hoàng khỏi Hoàng tử Harry. Trước đó, trong cuộc phỏng vấn NBC Mỹ, Công tước xứ Sussex nói rằng anh đang bảo vệ bà nội mình và cố gắng đảm bảo sẽ có những người phù hợp ở bên cạnh Nữ hoàng.

Bà Tina Brown, phát biểu trong chương trình Today của BBC Radio 4 mới đây cho biết, Harry có thể trở lại hoàng gia nhưng phải đợi đến khi Thái tử Charles lên ngôi. Nhà viết tiểu sử hoàng gia đã dựa trên 120 nguồn tin để viết cuốn sách mới cho rằng Nữ hoàng Anh đang ở tình thế nguy hiểm với sức khỏe ngày một giảm sút.

Bạn thân Công nương Diana cho rằng, Harry và Meghan đang là mối đe dọa lớn nhất hiện nay của gia đình hoàng gia. Bà Tina cũng cho hay, nhà Sussex nên tránh xa đại lễ Bạch Kim khi họ chỉ cố gắng làm lu mờ người đứng đầu hoàng gia.

Nữ hoàng Anh ra thông báo mới khiến dư luận lo lắng, chuyên gia nhấn mạnh bà cần được bảo vệ khỏi Harry-2Hoàng tử Harry vẫn chưa chắc chắn có về dự đại lễ Bạch Kim hay không.

Trước những phát biểu mới nhất của bà Tina, nhà Sussex không đưa ra phản hồi nào. Tuy nhiên, một số nguồn tin thân cận với nhà Meghan cho biết, nữ công tước dự định thực hiện một cuộc phỏng vấn bom tấn khác với Oprah. Mục đích là để phản bác những tuyên bố mà nhà viết tiểu sử hoàng gia này đưa ra. Meghan muốn đáp trả những lời nói tiêu cực nhắm vào mình. 


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-hoang-anh-ra-thong-bao-moi-khien-du-luan-lo-lang-chuyen-gia-nhan-manh-ba-can-duoc-bao-ve-khoi-harry-162220605093830416.htm

Nữ hoàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.