Nữ sinh hẹn hò cùng lúc nhiều "sugar daddy", mỗi ngày kiếm hơn 9 triệu đồng, sau 2 năm đã trả xong nợ học phí 1 tỷ đồng

Nữ sinh ngành tâm lý học đã tiết lộ về công việc "sugar baby" suốt 2 năm qua, được bạn trai và gia đình hoàn toàn ủng hộ.

Gracie Adams (19 tuổi) đang theo học ngành tâm lý học tại Đại học Lincoln, không giấu mình là "sugar baby" được hơn 2 năm nay. Nhờ vào mối quan hệ với 5 "sugar daddy" mà cô đã trả được khoản nợ 30.000 bảng Anh (gần 1 tỷ đồng) tiền học phí.

Theo Mirror, Gracie Adams đã bắt đầu công việc này khi đăng ký vào trang web hẹn hò với các "bố nuôi" có tên là Seeking Arrangements khi sắp tròn 18 tuổi. Nhờ vào việc hẹn hò này mà nữ sinh Gracie Adams không chỉ trả hết tiền học phí mà còn trả được tiền thuê nhà, mua sắm quần áo và hưởng thụ cuộc sống xa hoa.

Gracie Adams cho hay ban đầu cô không thích lối sống của các "sugar baby" nhưng sau khi phát hiện ra nhiều nữ sinh khác cũng đang làm công việc đó nên cô bắt đầu quyết tâm đi theo con đường này. 

Nữ sinh hẹn hò cùng lúc nhiều sugar daddy, mỗi ngày kiếm hơn 9 triệu đồng, sau 2 năm đã trả xong nợ học phí 1 tỷ đồng-1Gracie Adams bắt đầu làm "sugar baby" khi sắp tròn 18 tuổi.

Nữ sinh hẹn hò cùng lúc nhiều sugar daddy, mỗi ngày kiếm hơn 9 triệu đồng, sau 2 năm đã trả xong nợ học phí 1 tỷ đồng-2Nữ sinh Gracie Adams đã trả nợ gần 1 tỷ đồng tiền học phí nhờ các ông "bố nuôi".

"Tôi thấy rất nhiều nữ sinh cùng trường tôi đã đăng ký trang web hẹn hò đó và có những trải nghiệm tích cực. Điều đó giúp họ vượt qua được cuộc sống sinh viên khó khăn với gánh nặng tiền nhà, tiền ăn uống và có xe hơi tới trường", Gracie Adams nói.

Nữ sinh 19 tuổi cho biết cô đã trải qua mối quan hệ với 5 "sugar daddy" và hiện đang duy trì mối quan hệ với 3 người đàn ông cùng một lúc. Những ông "bố nuôi" của Gracie Adams thường chiêu đãi nữ sinh những bữa tối thịnh soạn với giá hơn 100 bảng Anh (hơn 3 triệu đồng). "Sugar daddy" cũng yêu cầu Gracie Adams phải ăn mặc đẹp và gửi cho nữ sinh này 100 bảng Anh để mua một bộ trang phục trước ngày hẹn hò. Mỗi lần gặp mặt, nếu làm cho các "sugar daddy" hài lòng, Gracie Adams sẽ nhận được 150 bảng Anh (gần 5 triệu đồng).

Tuy nhiên, Gracie Adams cũng khẳng định rằng tất cả những mối quan hệ giữa cô với các "bố nuôi" đều thuần túy, không tình dục. Họ chỉ trò chuyện và chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống. Thậm chí, bạn trai và gia đình của Gracie Adams còn biết về những việc cô đang làm và ủng hộ cô hoàn toàn.

Nữ sinh hẹn hò cùng lúc nhiều sugar daddy, mỗi ngày kiếm hơn 9 triệu đồng, sau 2 năm đã trả xong nợ học phí 1 tỷ đồng-3Gracie Adams đã trải qua mối quan hệ với "5 sugar daddy".

Nữ sinh hẹn hò cùng lúc nhiều sugar daddy, mỗi ngày kiếm hơn 9 triệu đồng, sau 2 năm đã trả xong nợ học phí 1 tỷ đồng-4Gracie Adams có cuộc sống như mơ.

Gracie Adams chia sẻ: "Tôi đã hỏi ý kiến bạn trai mình rằng liệu anh ấy có ổn không nếu tôi làm nghề đó. Anh ấy hiểu rằng tôi đang gặp khó khăn về tiền bạc và rất tin tưởng ở tôi nên không phản đối. Gia đình rất cởi mở và yêu thương tôi vì vậy tôi đã nói hết với họ, thậm chí gia đình còn cho tôi những lời khuyên để vừa đảm bảo tài chính mà không ảnh hưởng đến việc học".

Gracie Adams cho biết cũng rất thận trọng trong việc hẹn hò và cô cũng thu xếp thời gian để đảm bảo việc học. Hiện tại, nữ sinh này có thể kiếm được hơn 300 bảng Anh (hơn 9 triệu đồng)/ngày, bao gồm cả các quà tặng là váy và giày dép.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nu-sinh-hen-ho-cung-luc-nhieu-sugar-daddy-moi-ngay-kiem-hon-9-trieu-dong-sau-2-nam-da-tra-xong-no-hoc-phi-1-ty-dong-22202025823412762.htm

Sugar Daddy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.