Ông để cháu ở nhà một mình, bé trai cheo leo ngoài cửa sổ tầng 13 cao 39m

Tất cả những người hàng xóm đều vô cùng kinh hoàng khi chứng kiến cảnh tượng cậu bé 5 tuổi đang bám trên gờ cửa sổ tầng 13.

Tất cả những người hàng xóm đều vô cùng kinh hoàng khi chứng kiến cảnh tượng cậu bé 5 tuổi đang bám trên gờ cửa sổ tầng 13.

Sự việc xảy ra tại Khu dân cư quốc tế Crystal ở Tứ Dương, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Một bé trai 5 tuổi đã khiến những người hàng xóm vô cùng hoảng hốt khi chứng kiến cảnh tượng em cheo leo ở cửa sổ tầng 13.

Trong một đoạn clip do nhân chứng ghi lại, cậu bé 5 tuổi này đang bám tay vào gờ của cửa sổ tầng 13, lưng dựa vào tấm kính và nhìn thẳng xuống dưới. Dường như chỉ cần một cái trượt tay nhẹ là cậu bé có thể rơi xuống dưới. Độ cao ở nơi cậu bé đứng là khoảng 39m, vô cùng nguy hiểm.

Ngay khi biết được sự việc nhờ tiếng khóc của bé trai, một người hàng xóm sống ở tầng dưới là anh Zhou Shaote đã liều mạng trèo ra ngoài cửa sổ, hy vọng cứu được bé trai. Anh Shaote đã đứng ở mép ban công nhà mình, cố gắng kéo cậu bé vào nhưng không được.

Ông để cháu ở nhà một mình, bé trai cheo leo ngoài cửa sổ tầng 13 cao 39m-1Ông để cháu ở nhà một mình, bé trai cheo leo ngoài cửa sổ tầng 13 cao 39m-2Bé trai 5 tuổi cheo leo ngoài cửa sổ tầng 13.

Các nhân viên bảo vệ tòa nhà cùng những người hàng xóm đã phải lấy ga giường và đệm để ở bên dưới, phòng trường hợp cậu bé trượt tay rơi xuống. Một số người khác đã gọi điện thông báo cho cảnh sát. Trong lúc đó, anh Shaote vẫn quyết định đứng gần cậu bé để an ủi cho em đỡ sợ.

"Nó quá nguy hiểm. Thằng bé chắc chắn sẽ chết nếu rơi xuống. Tôi đã đứng ở ban công bên dưới và giữ chặt chân thằng bé nhưng cháu vẫn không ngừng khóc. Tôi quyết định đợi cho tới khi dịch vụ cứu hộ tới", anh Shaote kể lại.

Khoảng 15 phút sau đó, ông Zhang, ông nội của bé trai đã trở về nhà. Biết được cháu mình đang cheo leo bên ngoài cửa sổ, ông Zhang vội vã kéo cậu bé vào trong một cách an toàn. Rất may, cậu bé không bị tổn thương gì nghiêm trọng.

Ông để cháu ở nhà một mình, bé trai cheo leo ngoài cửa sổ tầng 13 cao 39m-3Ông Zhang sợ hãi khi kể lại sự việc.

"Sáng nay tôi phải đưa cháu gái tới trường. Vì không có ai ở nhà nên tôi đã để điện thoại lại cho cháu trai chơi, dặn cháu đợi ở nhà, không ngờ lại xảy ra sự việc này", ông Zhang nói. Người ông này cũng nói thêm rằng có thể cậu bé đã kéo chiếc ghế gần cửa sổ nên mới bị rơi ra ngoài.

Sau sự việc này, anh Zhou Shaote được rất nhiều người ca ngợi và ngưỡng mộ, xuất hiện trên các trang báo địa phương. Một người hàng xóm chia sẻ: "Anh ấy thật sự rất dũng cảm. Anh ấy đã đứng ở độ cao mà hầu hết mọi người không dám đứng vì quá đáng sợ".

Theo Khampha



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.