Phát hiện cảnh tượng "rợn tóc gáy" trên đường vào ban đêm, người dân ngỡ ngàng khi biết sự thật được CCTV ghi lại

Cảnh tượng xuất hiện trên đường tại một thị trấn tại Trung Quốc đã khiến không ít người sợ hãi.

Mới đây, trang ET Today đã đưa tin về một cảnh tượng có phần khá đáng sợ trên một con đường tại một thị trấn nhỏ ở Trung Quốc. Cụ thể, trên mạng xã hội nước này, người dân đã đăng tải bài đăng cho biết một người qua đường đã nhìn thấy cảnh tượng chiếc áo mưa bay phất phơ ở ngã tư đường vào khoảng 22h đêm.

Phát hiện cảnh tượng rợn tóc gáy trên đường vào ban đêm, người dân ngỡ ngàng khi biết sự thật được CCTV ghi lại-1Cảnh tượng khiến người dân rùng mình khi di chuyển trên đường

Do việc xảy ra vào buổi đêm lại ở nơi vắng vẻ nên đã khiến người này vô cùng sợ hãi và kể lại cho dân làng tại thị trấn. Sau khi xem lại video ghi lại cảnh tượng ở đoạn đường, người dân còn phát hiện chiếc áo mưa không những "đi" thẳng trên đường mà còn đi vòng tròn rồi đột ngột biến mất khỏi màn hình và lập tức báo cho cảnh sát về vụ việc kỳ quái này.

Phát hiện cảnh tượng rợn tóc gáy trên đường vào ban đêm, người dân ngỡ ngàng khi biết sự thật được CCTV ghi lại-2Nhiều người cho rằng sự việc này là do ai đó dựng lên nhằm dọa những người dân xung quanh

Sau khi điều tra, cảnh sát xác định địa điểm nơi xảy ra vụ việc là tại ngã tư ở thôn Xicuo, thị trấn Tây Châu vào lúc 21h16. Khi ô-tô đi ngang qua, chiếc áo mưa từ góc khuất máy quay đi ra rồi quay lại khiến người dân sợ hãi. Tuy nhiên, cảnh sát cho biết đây rất có thể là hình nộm tại một công trường dựng lên để canh giữ cũng như cảnh báo người dân. Khi có phương tiện đi qua có thể đã vô tình khiến nó bay khỏi trục và bị gió đẩy đi, tạo thành cảnh tượng gây hiểu nhầm.

Phát hiện cảnh tượng rợn tóc gáy trên đường vào ban đêm, người dân ngỡ ngàng khi biết sự thật được CCTV ghi lại-3Cảnh sát cho biết nhiều khả năng đây chỉ là phần áo của hình nộm đặt tại công trường

Mặc dù cảnh sát xác định đó là hình nộm người tại công trường nhưng vì những người cầm cờ điện ở các công trường lân cận đều không gặp trường hợp tương tự nên vẫn có người cho rằng không thể loại trừ khả năng ai đó đang cố gắng trêu đùa và khiến người dân sợ hãi.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/phat-hien-canh-tuong-ron-toc-gay-tren-duong-vao-ban-dem-nguoi-dan-ngo-ngang-khi-biet-su-that-duoc-cctv-ghi-lai-d287045.html

Cảnh tượng kinh hoàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.