Quên mua chân gà về nhà, người đàn ông hiền lành chiều vợ phải trả cái giá quá đắt khiến ai cũng phẫn nộ

Câu nói "Tu trăm năm mới đi chung thuyền, tu nghìn năm mới chung chăn gối" để chỉ rằng duyên phận và ân tình vợ chồng vô cùng đặc biệt, không phải muốn bỏ là bỏ.

Câu nói "Tu trăm năm mới đi chung thuyền, tu nghìn năm mới chung chăn gối" để chỉ rằng duyên phận và ân tình vợ chồng vô cùng đặc biệt, không phải muốn bỏ là bỏ. Ấy vậy mà người phụ nữ này nhẫn tâm sát hại người chồng yêu thương mình hết mực mà không thấy ăn năn.

Mới đây, vụ án mạng thảm khốc xảy ra tại huyện Lư Giang, tỉnh An Huy, Trung Quốc khi người vợ nhẫn tâm lấy dao đâm chồng tử vong tại chỗ trước sự ngỡ ngàng của gia đình. Vào tối ngày 13/4 vừa qua, nạn nhân là người đàn ông họ Ngô, bị vợ  họ La ra tay sát hại tàn nhẫn vì mâu thuẫn vấn đề nhỏ. Cô La sau đó bị cảnh sát bắt và sự việc vẫn đang được điều tra tích cực.

Quên mua chân gà về nhà, người đàn ông hiền lành chiều vợ phải trả cái giá quá đắt khiến ai cũng phẫn nộ-1

Vì quá yêu chiều vợ nên mới xảy ra thảm kịch.

Mẹ của nạn nhân cho biết, tối ngày 13/4, Ngô bận việc ra ngoài, La ở nhà gọi điện dặn chồng khi nào về nhớ mua chân gà để ăn. Tuy nhiên, Ngô đã quên mua và sau đó hai vợ chồng cãi nhau kịch liệt. Hai người càng cãi càng khiến cơn thịnh nộ của đối phương tăng lên và bắt đầu xảy ra ẩu đả. Trong lúc mất bình tĩnh, La chạy vào bếp lấy con dao gọt hoa quả đâm chồng và dẫn đến thảm kịch.

Quên mua chân gà về nhà, người đàn ông hiền lành chiều vợ phải trả cái giá quá đắt khiến ai cũng phẫn nộ-2

Gia đình của Ngô và La.

Chị gái Ngô cho biết, vợ chồng họ yêu nhau đã nhiều năm, sau khi kết hôn sinh ra một trai một gái, nếu so với những người khác thì họ đã có một gia đình tương đối hạnh phúc và ấm êm. Gia đình Ngô có 4 người chị gái, bố mất sớm, một mình mẹ phải chăm 5 đứa con. Ngô là con trai duy nhất trong nhà nên được mẹ chăm sóc tận tình. Anh họ của Ngô nói thêm, Ngô rất nghe lời vợ và cực kỳ chiều chuộng La. Thậm chí có nhiều lúc bị vợ tát nhưng Ngô cũng không hề phản kháng mà âm thầm chịu đựng.

Quên mua chân gà về nhà, người đàn ông hiền lành chiều vợ phải trả cái giá quá đắt khiến ai cũng phẫn nộ-3

Anh họ Ngô nói rằng Ngô bị vợ đánh nhưng không phản kháng.

Đối với gia đình Ngô, mọi người cho rằng vì anh quá nhu nhược và nuông chiều vợ nên tính khí của cô La ngày càng trở nên tồi tệ, không biết trời cao đất dày, xem thường chồng. Vốn hiền lành, nhưng bị vợ đối xử như thế nên Ngô cũng khá áp lực tâm lý. Gia đình Ngô không mấy khá giả, hai vợ chồng Ngô sống cùng 2 đứa con và mẹ già. Để tránh xung đột quan hệ mẹ chồng con dâu, Ngô đã để sống mẹ già sống ở phòng kho, từ đây mâu thuẫn gia đình ngày càng xấu đi. Hiện tại, vụ việc vẫn đang được cảnh sát tỉnh Lư Giang điều tra tích cực và sớm đưa người vợ chịu sự trừng phạt thích đáng.

Quên mua chân gà về nhà, người đàn ông hiền lành chiều vợ phải trả cái giá quá đắt khiến ai cũng phẫn nộ-4

Căn phòng Ngô để cho mẹ ở dẫn đên mâu thuẫn gia đình ngày càng gay gắt.

Sau khi sự việc được chia sẻ, nhiều cư dân mạng cảm thấy bức xúc trước hành động tàn nhẫn mất nhân tính của người vợ. Bên cạnh đó, không ít người cảm thấy thương xót cho người chồng nhu nhược, họ bình luận: "Anh quá thương vợ rồi nhận lại bi kịch như thế này có đáng không?", "Tôi rất thương cho anh ấy nhưng đúng là vì quá nuông chiều nên cô vợ được đằng chân, lân đằng đầu đấy",...
 


Theo Helino


chân gà

giết chồng

chiều vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.