"Rợn người” cảnh cô gái bị thanh niên tấn công phía sau, cuộc vật lộn đầy nghẹt thở và cái kết không ai ngờ

Đoạn clip khiến bất cứ ai cũng sởn cả da gà vì mức độ liều lĩnh và táo tợn của kẻ tấn công.

Vào hôm 6/1, một vụ tấn công kinh hoàng đã xảy ra ở một trạm xe bus phía Nam thành phố Miami, bang Florida, Mỹ.

Cảnh sát cho biết, vụ tấn công xảy ra hoàn toàn bất ngờ, kẻ tấn công và nạn nhân không quen biết nhau từ trước. Nghi phạm sau đó được xác định là Aaron K Quinones, 27 tuổi. Đoạn clip ghi lại trọn vẹn cuộc tấn công cũng đã được chia sẻ trên truyền thông.

Đoạn video cho thấy, nạn nhân đang ngồi đợi xe bus một mình. Gã Quinones đã quan sát kỹ xung quanh và âm thầm cởi dây giày của mình. Hắn ngó trước ngó sau khi không thấy ai đi qua đây, Quinones nhanh chóng áp sát, tiếp cận nạn nhân từ phía sau. 

Rợn người” cảnh cô gái bị thanh niên tấn công phía sau, cuộc vật lộn đầy nghẹt thở và cái kết không ai ngờ-1Kẻ tấn công tháo dây giày, quan sát xung quanh mới ra tay hành động.

Hắn dùng dây giày tròng vào cổ nạn nhân rồi siết chặt. Trong khoảnh khắc sinh tử, người phụ nữ vùng vẫy mạnh khiến Quinones bị tuột tay. Hắn nổi giận, đấm liên tiếp vào mặt và dùng tay không bóp cổ nạn nhân một cách điên cuồng.

Rợn người” cảnh cô gái bị thanh niên tấn công phía sau, cuộc vật lộn đầy nghẹt thở và cái kết không ai ngờ-2Cuộc vật lộn diễn ra nghẹt thở.

Rất may, ngay sau đó, có một người qua đường chứng kiến sự việc đã khống chế Quinones. Tên này nhanh chóng bỏ chạy khỏi hiện trường nhưng ít tiếng đồng hồ sau hắn đã bị cảnh sát bắt giữ.

Sau vụ việc, một nhân viên bảo vệ ở bến xe bus đã sơ cứu cho nạn nhân, hiện chưa rõ mức độ thương tích của cô. Danh tính nạn nhân chưa được tiết lộ trên truyền thông. Cuộc điều tra vẫn đang được diễn ra. Động cơ của vụ việc hiện chưa được công bố.

"Khi bị nghi phạm siết cổ và ghì chặt xuống băng ghế, nạn nhân đã nhanh trí xoay người lại. Điều này khiến cô ấy không bị ngạt thở và có thể chống trả nghi phạm bằng chân. Thật may mắn", Freddy Trillo – cựu cảnh sát thành phố Miami – nhận xét về tình huống nguy hiểm.

Rợn người” cảnh cô gái bị thanh niên tấn công phía sau, cuộc vật lộn đầy nghẹt thở và cái kết không ai ngờ-3Quinones bị buộc tội cố ý giết người.

Cảnh sát địa phương cũng kêu gọi người dân nếu gặp phải tình huống tương tự hãy mau chóng gọi điện đến đường dây nóng để báo cáo sự việc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ron-nguoi-canh-co-gai-bi-thanh-nien-tan-cong-phia-sau-cuoc-vat-lon-day-nghet-tho-va-cai-ket-khong-ai-ngo-162220701104800896.htm

tấn công


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.