Rúng động: Bé gái 11 tuổi bị các thành viên trong gia đình lần lượt xâm hại suốt 5 năm, chi tiết vụ việc gây căm phẫn tột cùng

Vụ việc đang gây chấn động dư luận khi bé gái phải chịu đựng sự hành hạ về thể xác ngay trong chính gia đình của mình suốt 5 năm qua.

Vào ngày 20/3, truyền thông Ấn Độ đưa tin, một vụ xâm hại bé gái nghiêm trọng đã xảy ra ở thành phố Pune đang khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Cụ thể, bé gái 11 tuổi đã bị các thành viên trong gia đình xâm hại suốt 5 năm qua. Theo cảnh sát, nạn nhân đã lần đầu tiên mở lòng mình, kể lại sự thật gây sốc này với giáo viên chủ nhiệm trong một buổi học với chủ đề "Nơi nào không được động chạm trên cơ thể và cái chạm nào thì được chấp nhận".

Vào thời điểm đó, bé gái non nớt lúc này mới phát hiện những hành vi của các thành viên trong gia đình là sai trái. Giáo viên chủ nhiệm đã vô cùng bàng hoàng và sốc nặng khi nghe bé gái kể lại những chuỗi ngày bị xâm hại trong nhiều năm liền. Nữ giáo viên nhanh chóng báo cáo vụ việc cho cảnh sát để bắt giữ những người có liên quan. 

Rúng động: Bé gái 11 tuổi bị các thành viên trong gia đình lần lượt xâm hại suốt 5 năm, chi tiết vụ việc gây căm phẫn tột cùng-1Ảnh minh họa.

Theo cảnh sát người cha bắt đầu xâm hại con gái mình vào năm 2017 khi cả gia đình đang sống ở Bihar. Chưa dừng lại ở đó, bé gái bị chính anh trai mình lạm dụng vào tháng 11/2020. Bên cạnh đó ông nội và người chú họ xa của bé gái cũng bị cáo buộc lạm dụng nạn nhân. Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã mau chóng bắt giữ ông nội và anh trai của bé gái, hiện họ đang truy tìm người cha và chú họ của cô bé này.

Hai nghi phạm khai nhận rằng họ có hành vi xâm hại đối với nạn nhân nhưng diễn ra riêng lẻ, không phải là vụ án xâm hại tập thể. Họ không hề hay biết tội ác tương tự của những người còn lại trong gia đình. Không rõ mẹ của đứa trẻ cùng những thành viên khác trong gia đình có biết sự việc hay không.

Cảnh sát cho biết hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ. Sự việc đang khiến dư luận vô cùng bất bình bởi tính chất đặc biệt nghiêm trọng. Bé gái bị chính những người thân thiết nhất với mình hãm hại trong một thời gian dài. Dư luận yêu cầu cảnh sát cần điều tra cả những người thân khác của nạn nhân và đưa ra hình phạt thích đáng cho những kẻ phạm tội. Cảnh sát cho biết nếu bị kết án những người có liên quan có thể nhận mức án tối thiểu 20 năm tù giam.

Trong thời gian gần đây, ở Ấn Độ liên tục xảy ra những vụ xâm hại bé gái khiến dư luận vô cùng bức xúc. Mới đây, một bé gái đã bị bắt cóc và bị cưỡng bức tập thể bởi 5 người đàn ông ở khu vực Ghaziabad. Được biết nạn nhân sống với bác ruột sau khi cha mẹ qua đời. Gia đình đã trình báo sự việc cho cảnh sát và họ đã truy tìm những nghi phạm có liên quan.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/rung-dong-be-gai-11-tuoi-bi-cac-thanh-vien-trong-gia-dinh-lan-luot-xam-hai-suot-5-nam-chi-tiet-vu-viec-gay-cam-phan-tot-cung-162222103103031757.htm

Xâm hại trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.