Sàm sỡ 2 đứa bé rồi cố gắng đào tẩu, gã đàn ông phải trả cái giá quá đắt

Hắn ta đã ôm cậu bé 6 tuổi trên đùi, tay đặt vào vùng kín của em và thậm chí trước đó còn hôn 1 bé gái 5 tuổi.

Hắn ta đã ôm cậu bé 6 tuổi trên đùi, tay đặt vào vùng kín của em và thậm chí trước đó còn hôn 1 bé gái 5 tuổi.

Một người đàn ông đã bị cáo buộc sàm sỡ 2 đứa trẻ vào bữa tiệc sinh nhật. Sau đó, trong nỗ lực cố gắng trốn thoát khỏi cửa sổ của căn hộ, hắn ta đã bị rơi xuống đất và tử vong. Sự việc xảy ra tại quận Queens, New York, Mỹ.

Sàm sỡ 2 đứa bé rồi cố gắng đào tẩu, gã đàn ông phải trả cái giá quá đắt - Ảnh 1.
Cảnh sát phong tỏa hiện trường. (Ảnh: nydailynews)

Gã đàn ông đó là Edgar Collaguazo (44 tuổi). Hắn ta đã cố gắng lẻn khỏi nơi bị giam giữ vào khoảng 1 giờ 5 phút sáng thứ Năm ngày 9/11 vừa qua. Bố mẹ cậu bé là người đã gọi cảnh sát và khóa trái cửa, nhốt hắn ta trong phòng ngủ của căn hộ Jackson Heights. Người mẹ phát biểu với Daily News: “Nếu hắn ta không có đầu óc bẩn thỉu, hắn ta sẽ ở lại và đối diện với tình huống”.

Được biết, bố mẹ cậu bé 6 tuổi này đã thuê một phòng ngủ trong căn hộ của Collaguazo. Bữa tiệc sinh nhật cho cậu bé 6 tuổi đã tổ chức rất vui vẻ vào tối ngày thứ Tư, khi đó Collaguazo không có mặt ở nhà. Lúc trở về, Collaguazo đã mời 3 đứa bé - trong đó có cậu bé chủ nhân bữa sinh nhật, đứa em gái họ 5 tuổi của em và 1 cậu bé khác - vào trong phòng hắn để xem phim.

Thế nhưng sau khi bước vào phòng rồi trở ra, bé gái đã có biểu hiện kì lạ. Mẹ của cậu bé 6 tuổi phát biểu: “Con bé trông rất vui vẻ, tươi tắn nhưng rồi đột nhiên khi bước ra, trông con bé rất khác”. Người bố của bé trai lập tức nhìn vào phòng ngủ nhưng chẳng thấy dấu hiệu nào bất thường. Tuy nhiên, khi mẹ của bé gái nhìn vào phòng vào một lúc sau, chị đã thấy Collaguazo ôm cậu bé 6 tuổi trên đùi, tay đặt vào vùng kín của em.

Chị lập tức thông báo với mẹ của em. “Chị ấy sợ hãi và khóc lóc. Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ gã đàn ông đó lại có tâm trí bẩn thỉu như vậy”, mẹ cậu bé bị sàm sỡ phát biểu. Một trận ẩu đả giữa những ông bố và Collaguazo đã xảy ra tại căn hộ. “Tôi nói với họ: “Đừng đánh hắn ta nữa. Tôi đã gọi cảnh sát rồi””, mẹ nạn nhân cho biết.

Sau trận ẩu đả, những người đàn ông đã khóa trái cửa, nhốt Collaguazo vào phòng và đợi cảnh sát đến. Nhưng khi họ mở cửa không lâu sau đó, Collaguazo đã biến mất. Chỉ đến khi nhìn ra cửa sổ, họ mới phát hiện Collaguazo đã té xuống đất và tử vong, theo chia sẻ của mẹ cậu bé bị lạm dụng.

Jose Valentine - một nhân chứng cho biết khi anh rời khỏi nhà của một người bạn ở bên kia đường đã thấy Collaguazo cố gắng tự kéo mình qua những thanh chắn an toàn. Valentine phát biểu: “Gã đàn ông đặt 1 chân lên gờ để trèo qua quán bar. Hắn ta để đầu mình qua trước và đáp đất với những tiếng uỵch. Âm thanh nghe như quả bí ngô rơi từ mái nhà”.

Sàm sỡ 2 đứa bé rồi cố gắng đào tẩu, gã đàn ông phải trả cái giá quá đắt - Ảnh 2.

Hình ảnh cắt ra từ clip ghi lại bởi camera quan sát cho thấy Collaguazo đã tử vong sau khi cố gắng đào tẩu. (Ảnh: nydailynews)

Video từ camera quan sát được Daily News công bố cho thấy Collaguazo đã rơi xuống bằng bụng trên cửa sắt. Chỉ vài giây sau khi hắn ta rơi xuống đất, xe cảnh sát xuất hiện. Collaguazo - người từng 5 lần bị bắt trước đó - đã được khẩn cấp đưa đến bệnh viện Elmhurst nhưng các bác sĩ không thể cứu được hắn ta.

Về sau, bé gái 5 tuổi phát biểu với cơ quan điều tra rằng, em vội chạy khỏi phòng vì Collaguazo đã hôn em và cảnh báo em phải giữ im lặng về việc này. Rocio Marin (49 tuổi) - người nhận là vợ của Collaguazo - phát biểu rằng cô cần câu trả lời thỏa đáng. Cô nói: “Tôi muốn biết thực sự chuyện gì đã xảy ra. Mọi người chỉ đổ lỗi cho anh ta”.

Theo Thời Đại


lạm dụng tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.