Sự thật đằng sau những tấm hình long lanh trên Instagram: Khi các blogger du lịch bị "bóc phốt" chỉnh ảnh quá đà

Nếu để ý kỹ những bức hình của các blogger du lịch, các bạn sẽ nhận ra nhiều điểm bất thường tới vô lý trong từng khung hình. Đúng là "ánh trăng lừa dối" hết cả.

Nếu để ý kỹ những bức hình của các blogger du lịch, các bạn sẽ nhận ra nhiều điểm bất thường tới vô lý trong từng khung hình. Đúng là "ánh trăng lừa dối" hết cả.

Mới đây, một nữ blogger du lịch nổi tiếng đã bị tố cáo đăng tải những bức hình của mình lên mạng nhưng đã bị chỉnh sửa hơi quá lố. Amelia Liana đã bị cư dân mạng "bóc phốt" khi đăng tải một bức hình cô chụp tại thành phố New York, Mỹ.

Những người theo dõi phát hiện ra có gì đó sai sai trong bức ảnh - tấm hình cô chụp tại tòa nhà Rockerfeller, Manhattan với view nhìn ra thành phố New York nhưng lại thiếu mất tòa nhà 4 tuổi Freedom Tower (Tháp Tự do).

Sự thật đằng sau những tấm hình long lanh trên Instagram: Khi các blogger du lịch bị bóc phốt chỉnh ảnh quá đà - Ảnh 1.

Bức hình cô gái này chụp đã cắt xén hình ảnh tòa tháp Tự Do.

Một người viết: "Đáng yêu thật, đây là khung cảnh trước khi tòa nhà Freedom Tower được xây dựng... Giờ cảnh sắc nó khác lắm rồi".

Người khác cùng chung quan điểm: "Tại sao đường chân trời lại bị photoshop kỳ cục như vậy? Các tòa nhà bây giờ khác lắm rồi mà. Đây không phải New York, mà bức hình của cô cũng là giả thôi".

Sự thật đằng sau những tấm hình long lanh trên Instagram: Khi các blogger du lịch bị bóc phốt chỉnh ảnh quá đà - Ảnh 2.

Trong một diễn biến khác, khi cô gái này chụp bức hình tại Taj Mahal, Ấn Độ, người xem cũng tìm được vô số điểm bất thường trong khung hình. Khu đền này bình thường vốn nổi tiếng đông đúc du khách nên việc Taj Mahal vắng như này là điều hơi sai trái. Cô blogger du lịch này đã khéo léo xóa đi đám đông khách du lịch, xóa đi cái bóng của mình dưới nước rồi còn thêm cả một đàn chim trên trời vào đầy lố bịch.

"Cái cách cô chỉnh sửa ảnh quả thực làm tôi phát ốm. Tem tém lại chút đi cô gái...", một người dùng Instagram cho biết.

Ngoài ra, còn khá nhiều bức hình đã bị chỉnh sửa mạnh tay như vậy trên Instagram của cô gái trẻ này.

Sự thật đằng sau những tấm hình long lanh trên Instagram: Khi các blogger du lịch bị bóc phốt chỉnh ảnh quá đà - Ảnh 3.

Một độc giả cho biết cái kem mà cô đang cầm trên tay này không có bán ở khu nhà xung quanh nơi cô chụp bức hình. Vậy nó từ đâu tới vậy mà cầm đi xa sao không bị chảy?

Sự thật đằng sau những tấm hình long lanh trên Instagram: Khi các blogger du lịch bị bóc phốt chỉnh ảnh quá đà - Ảnh 4.

Cái kem này cũng tương tự câu chuyện que kem bên trên...

Sự thật đằng sau những tấm hình long lanh trên Instagram: Khi các blogger du lịch bị bóc phốt chỉnh ảnh quá đà - Ảnh 5.

Nhiều người cho biết chắc chắn bầu trời sao đêm sáng sủa như kia đã được "thêm nếm" vào trong khung hình. Đường mép của tháp Eiffel và bầu trời đêm cũng có gì đó rất lạ, như thể được cắt ghép.

Và vô số các bức hình thể hiện cuộc sống du lịch sang chảnh của cô gái người Mỹ này. Tuy nhiên, những nghi vấn về các tấm hình vẫn khiến nhiều người đặt câu hỏi: liệu cô gái này có cần thiết phải bóp méo quá đà cuộc sống sang chảnh như vậy không?

Sự thật đằng sau những tấm hình long lanh trên Instagram: Khi các blogger du lịch bị bóc phốt chỉnh ảnh quá đà - Ảnh 6.
Sự thật đằng sau những tấm hình long lanh trên Instagram: Khi các blogger du lịch bị bóc phốt chỉnh ảnh quá đà - Ảnh 7.
Sự thật đằng sau những tấm hình long lanh trên Instagram: Khi các blogger du lịch bị bóc phốt chỉnh ảnh quá đà - Ảnh 8.
Sự thật đằng sau những tấm hình long lanh trên Instagram: Khi các blogger du lịch bị bóc phốt chỉnh ảnh quá đà - Ảnh 9.
Sự thật đằng sau những tấm hình long lanh trên Instagram: Khi các blogger du lịch bị bóc phốt chỉnh ảnh quá đà - Ảnh 10.
Sự thật đằng sau những tấm hình long lanh trên Instagram: Khi các blogger du lịch bị bóc phốt chỉnh ảnh quá đà - Ảnh 11.

photoshop

chỉnh sửa ảnh

blogger du lịch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.