Sức khỏe cựu Thủ tướng Nhật Bản Abe Shinzo hiện rất xấu

Theo đài NHK, có thông tin cho rằng ông Abe Shinzo đã bị bắn bằng súng và có vẻ như sức khỏe của ông đang rất xấu với tình trạng ngừng tim phổi.

Cựu Thủ tướng Nhật Bản Abe Shinzo đã ngã quỵ vào khoảng 11h30 ngày hôm nay (8/7, giờ địa phương) khi đang có bài phát biểu tại thành phố Nara.

Sức khỏe cựu Thủ tướng Nhật Bản Abe Shinzo hiện rất xấu-1Cựu Thủ tướng Nhật Bản Abe Shinzo. Ảnh: Kyodo

Theo đài NHK, có thông tin cho rằng ông Abe đã bị bắn bằng súng và có vẻ như sức khỏe của ông đang rất xấu với tình trạng ngừng tim phổi. Cảnh sát đang điều tra các chi tiết về danh tính của người đàn ông bị tình nghi có liên quan tại hiện trường.

NHK dẫn thông tin từ đảng LDP cầm quyền cho biết, ông Abe đã tới Nara để có bài phát biểu ngoài đường phố nhằm ủng hộ các ứng viên trong cuộc bầu cử Thượng viện Nhật Bản./.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/the-gioi/suc-khoe-cuu-thu-tuong-nhat-ban-abe-shinzo-hien-rat-xau-post955338.vov

Abe Shinzo

Nhật Bản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.