Tái hôn nhưng chồng không chịu "ân ái", vợ sốc nặng khi nghe tiếng ngáy trong phòng con gái

Cứ tưởng rằng người chồng thứ hai đã lớn tuổi nên ngại "chuyện chăn gối" nhưng mãi về sau, người vợ mới phát hiện sự thật.

Cứ tưởng rằng người chồng thứ hai đã lớn tuổi nên ngại "chuyện chăn gối" nhưng mãi về sau, người vợ mới phát hiện sự thật.

Sự việc xảy ra mới đây tại tỉnh Lampung, đảo Sumatra, Indonesia. Cô Benga đã sống cùng với một đứa con gái nhỏ của mình sau khi chồng qua đời. Vài năm trước, cô Benga đã gặp gỡ một người đàn ông 68 tuổi và nhanh chóng trở nên thân thiết. Sau đó, cô Benga đã quyết định tái hôn với người đàn ông lớn tuổi này với hy vọng sẽ có một chỗ dựa vững chắc trong cuộc sống.

Tuy nhiên khi về sống với nhau, cô Benga nhận ra rằng mình và người chồng thứ hai này không thật sự hòa hợp. Mặc dù tình cảm rất tốt nhưng ông ta không thường xuyên chạm vào cô Benga, ngay cả chuyện vợ chồng cũng rất hờ hững. Khi ấy, cô Benga chỉ nghĩ rằng do chồng mình đã lớn tuổi, sức khỏe thể chất không còn được như trước nữa nên chuyện ngại "ân ái" là điều dễ hiểu.

Tái hôn nhưng chồng không chịu ân ái, vợ sốc nặng khi nghe tiếng ngáy trong phòng con gái-1Con gái nhỏ của cô Benga đã bị bố dượng xâm hại nhiều lần (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên tới ngày 24/7/2019, cô Benga tỉnh giấc giữa đêm thì không thấy chồng mình đâu. Cô liền đi quanh nhà để tìm thì bất ngờ nghe thấy tiếng ngáy kỳ lạ phát ra từ phòng con gái mình. Cô Benga nhanh chóng mở cửa phòng con gái để kiểm tra và sốc nặng khi phát hiện chồng mình đã xâm hại con gái riêng, thậm chí còn mặt dày ngủ lại đó. 

Quá kinh hoàng, cô Benga ngay lập tức thông báo sự việc cho cảnh sát. Cô con gái nhỏ cũng được đưa tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Các bác sĩ nhận thấy bé gái đã bị tổn thương "vùng kín" khá nghiêm trọng và đây không phải lần đầu cô bé bị bố dượng xâm hại. Do quá nhỏ chưa nhận thức được sự việc, lại bị bố dượng đe dọa nên cô bé không dám kể với ai, chỉ biết âm thầm chịu đựng.

Sau khi con gái xuất viện, cô Benga đã gửi con sang nhà người thân nhờ chăm sóc vì sợ cô bé sẽ lại gặp nguy hiểm. Về phần người chồng, ông ta đã bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc tội ấu dâm.

Tại đồn cảnh sát, người đàn ông này vẫn một mực phủ nhận tội ác của mình, đồng thời xin nhận được sự tha thứ của cô Benga, hứa sẽ không bao giờ để chuyện tương tự xảy ra nữa. Tuy nhiên, cô Benga đã không thể chấp nhận lời xin lỗi này vì những gì ông ta gây ra quá kinh hoàng. Hiện tại, người đàn ông này đang bị tạm giam và sẽ sớm ra trình diện tòa án.

Theo Khampha


xâm hại con gái riêng

Tái hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.