Tàu Singapore chở thủy thủ Trung Quốc bị hải tặc bắt giữ

Trung tâm tìm kiếm trên biển Trung Quốc cho biết hôm qua, chiếc tàu chở hàng hóa chất đăng ký của Singapore đã bị cướp biển bắt cóc. Trên tàu có 19 thuyền viên mang quốc tịch Trung Quốc.

Trung tâm tìm kiếmtrên biển Trung Quốc cho biết hôm qua, chiếc tàu chở hàng hóa chấtđăng ký của Singapore đã bị cướp biển bắt cóc. Trên tàu có 19thuyền viên mang quốc tịch Trung Quốc.

Tàu Singapore chở thủy thủ Trung Quốc bị hải tặc bắt giữ

Hải tặc Somali vẫn tiếp tục lộng hành? (ảnh minh họa)

Tàu M.T. Golden Blessing bịcướp tại vùng biển Aden, khi đang trên đường từ Arập Xêút đến Ấn Độ.Hiện nay, hành động cứu trợ đang được triển khai.

Cơ quan Cảng Biển Singapore (MPA)chiều qua nhận được tin cho biết những thủy thủ người Trung Quốc vẫn an toàn.

Tàu Singapore chở thủy thủ Trung Quốc bị hải tặc bắt giữ

Trung tâm tìm kiếm trênbiển Trung Quốc nhắc nhở rằng, các tàu thuyền Trung Quốc đi quavùng biển Aden và Somalia phải tăng cường canh trực để đề phòngcướp biển, đồng thời tốt nhất gia nhập biên đội của tàu hộ tốnghải quân Trung Quốc.

Somalia không đủ khả năng đối phóvấn nạn cướp biển vì lý do trên thực tế, nước này đã không còn tồn tại như mộtquốc gia độc lập từ năm 1991. Hầu như toàn bộ lãnh thổ Somalia bị các phe pháikhác nhau thâu tóm.

Theo Nhật Mai
Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.