Thêm thông tin mới về số phận của Hoàng quý phi Thái Lan: Có thể bị trục xuất, phải sống lưu vong như những người vợ trước

Bà Sineenat Wongvajirapakdi có thể bị ruồng rẫy, không được phép ở Thái Lan, phải sống lưu vong giống những người vợ cũ của Quốc vương.

Bà Sineenat Wongvajirapakdi có thể bị ruồng rẫy, không được phép ở Thái Lan, phải sống lưu vong giống những người vợ cũ của Quốc vương.

Kể từ khi bị phế truất với lý do "bất trung và tìm cách chiếm đoạt ngôi vị Hoàng hậu Suthida" vào đầu tuần này, cựu Hoàng quý phi Thái Lan Sineenat chưa xuất hiện trước công chúng. Ngoài việc bị tước bỏ mọi danh hiệu, Cung điện hoàng gia Thái Lan không công bố thêm bất cứ thông tin gì về bà Sineenat.

Chỉ vài giờ sau khi thông báo phế truất được đưa ra, Cung điện đã xóa toàn bộ thông tin và hình ảnh của bà Sineenat trên trang web chính thức của Hoàng gia Thái Lan và khóa tài khoản Instagram được cho là của Hoàng quý phi.

Thêm thông tin mới về số phận của Hoàng quý phi Thái Lan: Có thể bị trục xuất, phải sống lưu vong như những người vợ trước-1
Số phận Hoàng quý phi Thái Lan là mối quan tâm lớn của dư luận.

Những diễn biến liên tiếp này làm dấy lên lo ngại trên mạng xã hội Thái Lan rằng bà Sineenat, người còn có biệt danh là Koi, đã bị Quốc vương và Hoàng gia xua đuổi. Bà có thể đã bị trục xuất khỏi Thái Lan, buộc phải sống lưu vong tương tự những người vợ cũ của Vua Vajiralongkorn. Số phận của bà Sineenat đang trở thành chủ đề được quan tâm hàng đầu trên mạng xã hội Thái Lan với hashtag #SaveKoi.

Bà Sineenat, 34 tuổi, bị phế truất chỉ gần ba tháng sau khi được Quốc vương Vajiralongkorn phong làm Hoàng quý phi hồi cuối tháng 7 trong buổi lễ được tổ chức vào dịp sinh nhật lần thứ 67 của ông. Buổi lễ đánh đấu lần đầu tiên một quốc vương Thái Lan công khai có hơn một người vợ sau khi chế độ quân chủ chuyên chế kết thúc năm 1932.

Trước khi lên ngôi, Vajiralongkorn từng có bốn người vợ. Năm 1996, ông tuyên bố phế truất người vợ thứ hai là Yuvadhida Polpraserth và từ bỏ cả bốn con trai chung của hai người sau khi bà bỏ trốn sang Mỹ. Năm 2014, người vợ thứ ba là Srirasmi Suwadee bị phế truất song con trai 14 tuổi của bà được Quốc vương Vajiralongkorn nuôi nấng tại Đức và Thụy Sĩ.

Theo Zing


Hoàng quý phi Thái Lan

hoàng gia thái lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.