Thông đồng với bệnh viện, bố ruột tự tay bán con gái mới sinh cho đường dây buôn người

Với sự tiếp tay của nhân viên bệnh viện phụ sản, ông bố nhẫn tâm đã bán đứt đứa con gái mới sinh cho bọn buôn người.

Với sự tiếp tay của nhân viên bệnh viện phụ sản, ông bố nhẫn tâm đã bán đứt đứa con gái mới sinh cho bọn buôn người.

Đoạn clip được cho là ghi lại một vụ mua bán trẻ em lộ liễu giữa bệnh viện vừa được chia sẻ đã khiến cư dân mạng Trung Quốc vô cùng phẫn nộ. Trang Pear Video là nguồn đầu tiên công bố video này.

Theo truyền thông địa phương, một người đàn ông đến từ Tín Dương, Hà Nam, Trung Quốc đã tự tay bán con gái mới sinh được 7 ngày cho những kẻ buôn người ngay tại bệnh viện phụ sản, nơi bé chào đời vào ngày 14/3 vừa qua. 

Cảnh sát cho biết, ông bố này đã tự liên lạc với những bọn buôn người trên mạng ngay từ trước khi đứa trẻ được sinh ra nhưng cho tới nay anh ta vẫn chưa chịu khai ra lý do dẫn tới quyết định tội lỗi đó. 

Điều đáng nói là thay vì ngăn chặn hành vi phạm tội và báo cho lực lượng chức năng can thiệp, nhân viên bệnh viện lại thông đồng với bọn tội phạm và ông bố bằng cách giúp làm giấy chứng sinh giả.

Thông đồng với bệnh viện, bố ruột tự tay bán con gái mới sinh cho đường dây buôn người - Ảnh 1.

Đoạn clip do camera an ninh tại bệnh viện ghi lại được hôm 14/3/2017.

Thông đồng với bệnh viện, bố ruột tự tay bán con gái mới sinh cho đường dây buôn người - Ảnh 2.

Đường dây buôn bán người đã bị cảnh sát phanh phui.

Được biết, người đàn ông này tìm được thông tin về nhóm buôn người qua phòng chat QQ và được chúng hướng dẫn đưa vợ tới đẻ tại một bệnh viện phụ sản ít tên tuổi nơi chúng có "chân trong". Nhóm tội phạm khai báo đã cho người "làm việc" với nhân viên bệnh viện để có được giấy chứng sinh giả cho bé gái. Tất nhiên, ngay khi nhận đứa bé, bọn buôn người sẽ lập tức bán em cho những "khách hàng tiềm năng" ngay trong bệnh viện này.

Những người liên quan trực tiếp đến vụ mua bán trẻ em này là gia đình đứa bé và hai con buôn người được xác định là họ Li và họ Song. Hai tên Li và Song đã bị cảnh sát bắt giữ ngay sau đó với cáo buộc buôn bán trẻ em. 

Qua 2 nghi phạm này, cảnh sát đã lần ra đường dây buôn người gồm 9 tên và bắt trọn ổ, giải cứu 5 đứa trẻ sơ sinh mà chúng vừa mua được.

Theo Thời Đại


buôn bán trẻ em

Cộng đồng mạng

bán con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.