'Thót tim' cảnh cụ bà khiếm thính liều lĩnh cạy cửa, nhảy ra ngoài khi thang máy đột ngột dừng

Đội cứu hộ đã nhanh chóng xuất hiện, dùng dụng cụ chuyên dụng phá trục thang máy để giải cứu cụ bà.

Vào ngày 2/7, dư luận xứ Trung "thót tim" sợ hãi khi chứng kiến đoạn clip ghi lại tình huống một cụ bà khiếm thính bị mắc kẹt trong thang máy.  


Clip: 'Thót tim' cảnh cụ bà khiếm thính liều lĩnh cạy cửa, nhảy ra ngoài khi thang máy đột ngột dừng

Cụ thể, đoạn clip được camera trong tòa chung cư ở Hồ Nam, Trung Quốc. Lúc này một cụ bà bị khiếm thính đang cùng gia đình di chuyển hàng hóa vào thang máy. Tuy nhiên, khi cụ vào đang trong thang một mình thì cửa thang đã đóng lại.

Do cụ tai cụ bà không thể nghe được gì và đây cũng là lần đầu tiên bà đi thang máy nên đã vô cùng hoảng loạn. Không hiểu cụ đã ấn bảng điều khiển thế nào, thang máy bỗng nhiên dừng lại giữa chừng.  

Thót tim cảnh cụ bà khiếm thính liều lĩnh cạy cửa, nhảy ra ngoài khi thang máy đột ngột dừng-1Quá sợ hãi, cụ bà đã tự cạy cửa thang và nhảy ra ngoài ke hở giữa thang máy và bức tường. Cuối cùng, cụ bà bị mắc kẹt giữa khe hở của thang máy vô cùng nguy hiểm.  

Bảo vệ theo dõi sự việc qua camera đã nhanh chóng gọi đội cứu hộ đến giải cứu. Được biết, đội cứu hộ đã chọn cách phá dỡ khẩn cấp trục thang máy để đưa cụ bà ra ngoài.  

Sau một khoảng thời gian, cuối cùng họ thành công giúp bà cụ ra khỏi khu vực nguy hiểm.  

Đoạn clip sau khi đăng tải đã thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng. Ai nấy đều thót tim trước khoảnh khắc cụ bà liều lĩnh cạy cửa nhảy ra ngoài. Qua đây, nhiều bình luận để lại ý kiến nhắc nhở những gia đình có người già nên hết sức cẩn thận để tâm đến các cụ, bởi họ chân yếu tay mềm dễ gặp phải những va chạm nguy hiểm. 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/vong-quanh-the-gioi/cu-ba-khiem-thinh-lieu-linh-cay-cua-nhay-ra-ngoai-khi-thang-may-dung-202207112240130941.html

thang máy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.