Thực hư câu chuyện nữ người mẫu Singapore xinh đẹp tử vong khi đi hát karaoke vì lên nốt quá cao

Vụ việc xảy ra mới đây tại Singapore đã khiến nhiều người vô cùng thương tiếc cho số phận của cô gái 28 tuổi Karen Stella Wong...

Vụ việc xảy ra mới đây tại Singapore đã khiến nhiều người vô cùng thương tiếc cho số phận của cô gái 28 tuổi Karen Stella Wong. Tuy nhiên, trái với thông tin một số báo đưa cách đây vài ngày, nạn nhân qua đời vì bị chảy máu não chứ không phải do lên nốt quá cao.

Theo Straitstimes đưa tin, một nữ người mẫu tự do 28 tuổi sống tại Singapore đã qua đời vào hôm 22/12 khi đi hát karaoke với bạn. Những người có mặt ở phòng hát cho biết cô gái trẻ Karen Stella Wong tự dưng cảm thấy nửa cơ thể tê liệt và đau đầu dữ dội khi đang hát.

Ngay sau đó, Karen đã được bạn bè đưa tới bệnh viện đa khoa Singapore. Cô rơi vào tình trạng hôn mê và qua đời sau 3 ngày.

Thực hư câu chuyện nữ người mẫu Singapore xinh đẹp tử vong khi đi hát karaoke vì lên nốt quá cao - Ảnh 1.

Chân dung cô gái xinh đẹp qua đời khi đi hát karaoke tại Singapore.

Được biết, Karen làm tư vấn marketing cho một công ty tại Singapore và làm người mẫu tự do. Cha của cô Karen, ông Laurence Wong trả lời trên tờ Straitstimes và cho biết, bác sĩ xác nhận nguyên nhân gây ra cái chết của con gái ông là do chảy máu não.

Trước đó, một số nguồn tin đã đưa ra thông tin rằng Karen đã tử vong vì lên nốt quá cao khi hát. Tuy nhiên, thông tin đấy đã bị phủ nhận hoàn toàn.

Ông Laurence cũng chia sẻ thêm rằng con gái mình không có tiền sử gì về những bệnh nguy hiểm. Đó chỉ là một đêm hết sức bình thường khi cô ra ngoài đi hát karaoke với bạn bè.

"Gia đình tôi không có ai từng bị chảy máu não cả. Thỉnh thoảng con bé cũng bị đau đầu như hầu hết mọi người thôi", người đàn ông 60 tuổi chia sẻ. "Bác sĩ tại bệnh viện đa khoa Singapore nói rằng kể cả một cơn đau đầu bình thường cũng có thể là triệu chứng. Tuy nhiên, không có ai lại yêu cầu một cô gái bị đau đầu đi chụp X-quang cả".

Theo luật hiến tạng của Singapore được ban hành đầu tiên vào năm 1987, tất cả công dân Singapore trên 21 tuổi sẽ phải hiến tạng khi qua đời với một số điều kiện. Gia đình của cô Karen đã đồng ý sẽ hiến 2 quả thận và gan của con gái cho một số người bệnh khác.

"Tôi cảm thấy được an ủi vì biết con gái tôi có thể cứu được người khác", ông Laurence cho biết.


Theo Helino

Người mẫu

hát karaoke


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.