Tiết lộ mới gây sốc: Danh tính bất ngờ về người phụ nữ khiến Thái tử Charles "quên" cả vợ Camilla, có những hành động thân mật quá mức bình thường

Qua những hành động của Thái tử Charles trong sự kiện mới nhất đã bất ngờ hé lộ mối quan hệ thân thiết giữa ông với cháu gái mình.

Qua những hành động của Thái tử Charles trong sự kiện mới nhất đã bất ngờ hé lộ mối quan hệ thân thiết giữa ông với cháu gái mình.

Trong sự kiện Royal Ascot vào ngày 18/6 vừa qua, Thái tử Charles đã gây bất ngờ khi tỏ thái độ thân mật, gần gũi với cháu gái Zara Tindall, là con của chị gái ông, Công chúa Anne.

Theo Robert Jobson, nhà viết tiểu sử hoàng gia, Thái tử 70 tuổi thân thiết với cháu gái 38 tuổi của mình so với hai nàng dâu hoàng gia Kate và Meghan. Trong sự kiện Royal Ascot, cả hai thoải mái vòng tay ôm lấy nhau, sôi nổi trò chuyện, đến ngay cả bà Camilla cũng bị ngó lơ.

Tiết lộ mới gây sốc: Danh tính bất ngờ về người phụ nữ khiến Thái tử Charles quên cả vợ Camilla, có những hành động thân mật quá mức bình thường-1

Tiết lộ mới gây sốc: Danh tính bất ngờ về người phụ nữ khiến Thái tử Charles quên cả vợ Camilla, có những hành động thân mật quá mức bình thường-2Thái tử Charles tỏ ra thân thiết với cô cháu gái của mình.

Tiết lộ mới gây sốc: Danh tính bất ngờ về người phụ nữ khiến Thái tử Charles quên cả vợ Camilla, có những hành động thân mật quá mức bình thường-3Zara là con gái của Công chúa Anne, chị gái của Thái tử Charles.

Ông Jobson cho hay, Zara với Charles là những người có quan hệ huyết thống. Thái tử 70 tuổi nhìn cháu gái lớn lên từ hồi còn tấm bé và ông Charles cũng là người thân thiết nhất với chị gái Anne trong số tất cả các chị em của mình.

Trước đây, Công chúa Anne từng tiết lộ rằng chính Thái tử Charles đã đặt tên cho con gái của bà là Zara vì ông coi cô như là con gái ruột của mình. Trước đó, nhiều nguồn tin cho hay, Thái tử Charles đã tỏ ra thất vọng khi Hoàng tử Harry chào đời vì ông luôn mong mình sẽ có một cô con gái. Chính vì vậy, nhiều người tin rằng Charles coi Zara như là con gái của mình.

"Có lẽ Charles xem Zara là con gái của ông ấy. Họ luôn tỏ ra gần gũi, thân mật. Tôi nghĩ Charles yêu quý Zara vì cô ấy là một người thân thiện, hòa đồng và có khiếu hài hước", một nguồn tin thân cận hoàng gia cho hay.

Tiết lộ mới gây sốc: Danh tính bất ngờ về người phụ nữ khiến Thái tử Charles quên cả vợ Camilla, có những hành động thân mật quá mức bình thường-4Thái tử Charles coi Zara như con gái của mình.

Tiết lộ mới gây sốc: Danh tính bất ngờ về người phụ nữ khiến Thái tử Charles quên cả vợ Camilla, có những hành động thân mật quá mức bình thường-5Zara cũng tỏ ra thân thiết với các hoàng gia khác.

Không chỉ Thái tử Charles, Zara cũng được lòng các thành viên hoàng gia khác. Trong sự kiện Royal Ascot, cô được nhìn thấy thân thiết, gắn bó với Công nương Kate. Cả hai quấn quýt nhau không rời như một đôi bạn thân. Người hâm mộ hoàng gia cũng có thiện cảm với Zara khi cô là một hoàng gia kín tiếng, có một gia đình giản dị và hạnh phúc.

Theo Helino


bà Camilla

Thái tử Charles


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.