Vào khách sạn với em trai chồng, người phụ nữ chết lõa thể trên sàn nhà

Cho đến khi xảy ra sự việc, nạn nhân và người em chồng đã có mối quan hệ "ngoài luồng" suốt 3 năm.

Cho đến khi xảy ra sự việc, nạn nhân và người em chồng đã có mối quan hệ "ngoài luồng" suốt 3 năm.

Cảnh tượng kinh hoàng

Tháng 5/2018, bi kịch ập xuống gia đình Talad ở Mumbai, Ấn Độ. Nhìn bên ngoài tưởng như gia đình êm ấm nhưng sau khi xảy ra cái chết của cô con dâu, người ta mới vỡ lẽ có quá nhiều vấn đề âm ỉ bên trong.

Vào thời gian trên, Indu Talad (33 tuổi) bị em chồng đâm chết tại một căn nhà trong khu resort ở bãi biển Aksa. Theo cảnh sát, nạn nhân Indu đã kết hôn và sống với chồng ở Malad (Mumbai, Ấn Độ). Tuy nhiên, người phụ nữ này "tằng tịu" với em chồng là Harish Talad (30 tuổi).

Theo điều tra của cảnh sát, Indu đến gặp Harish tại resort ở bãi biển Aksa. Khi đến đây, giữa 2 người vốn có tình cảm với nhau nảy ra cuộc tranh cãi nảy lửa. Được biết, 2 vị khách này đến resort lúc 13h. Tuy nhiên, đến 16h30', Harish đột ngột rời khỏi resort. Khi rời đi, anh ta nói với nhân viên resort là đi lấy đồ ăn, nhân viên cũng chẳng hề nhận thấy dấu hiệu gì đáng ngờ. 

Vào khách sạn với em trai chồng, người phụ nữ chết lõa thể trên sàn nhà-1

Chân dung nghi phạm

Lúc 18h là thời điểm trả phòng tại resort, nhân viên vào bên trong để thông báo đến giờ "check out". Vậy nhưng, một cảnh tượng kinh hoàng xảy ra trước mặt nhân viên khiến người này không khỏi bàng hoàng. Vị khách nữ tên là Indu nằm lõa thể trên vũng máu trong phòng. 

Các nhân viên làm việc tại resort vô cùng hốt hoảng khi chứng kiến sự việc chưa có tiền lệ và vội vàng báo cáo cho quản lý để thông báo cho cảnh sát đến ngay hiện trường.

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã tới hiện trường. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện. Tuy nhiên, các bác sĩ không thể làm gì để cứu mạng sống của nạn nhân do vết thương quá nặng, ngoài ra Indu được xác định là tử vong trước khi tới bệnh viện. Nạn nhân bị mất máu nhiều do các vết thương ở ngực và lưng. Cảnh sát đã tiến hành điều tra sự việc theo hướng một vụ giết người

Đâm chị dâu vì người thứ ba?

Nhờ thông tin lưu lại tại sổ đăng ký lưu trú của resort, cảnh sát nhanh chóng khoanh vùng được nghi phạm và xác định người gây ra sự việc đau lòng. Mặc dù, Harish đã rời khỏi resort trước khi sự việc được phát hiện. Tuy nhiên, cảnh sát đã theo dõi qua định vị để biết vị trí của anh ta.

Vị trí của di động cho thấy anh ta đã chạy tới Gujarat. Cảnh sát liên lạc với cơ quan chức năng khu vực Gujarat để bắt giữ nghi phạm đang trên đường chạy trốn.

Khi bị bắt giữ, nghi phạm có một số vết thương trên người xuất phát từ quá trình giằng co giữa anh ta và nạn nhân Indu trong resort. Có thông tin nói anh ta bị chấn thương ở dạ dày nhưng nhân viên điều tra nghi ngờ là do nghi phạm tự ngụy tạo. Cảnh sát đã đưa nghi phạm và bệnh viện để điều trị trước khi áp giải về đồn để lấy lời khai. Sau khi nghi phạm xuất viện, anh ta bị thẩm vấn động cơ giết người dẫn đến cái chết của Indu.

Một nhân viên cảnh sát tiết lộ, nghi phạm phát hiện Indu cặp kè với một người đàn ông khác. Điều này khiến cho anh ta vô cùng tức giận. Quá bực mình trước hành động của Indu, anh ta gọi cho Indu đến resort để gặp mặt.

Trong cuộc gặp, Indu và Harish có lời qua tiếng lại, tranh cãi xoay quanh chuyện người chị dâu này có thêm người thứ 3 trong mối quan hệ giữa 2 người. Khi cuộc tranh cãi lên đến đỉnh điểm, Harish đã đâm chị dâu nhiều nhát dẫn đến cái chết của nạn nhân, sau đó rời khỏi resort.

Indu và Harish có mối quan hệ "ngoài luồng" với nhau trong 3 năm cho đến khi xảy ra sự việc. Nghi phạm bị cáo buộc tội giết người theo bộ luât Hình sự của Ấn Độ. 

Harish khai, sau khi gặp nhau, 2 người có quan hệ tình dục với nhau. Khi Harish đi vào nhà vệ sinh và bước ra, anh ta thấy chị dâu rút con dao từ túi của cô ta ra. Bởi, cô ta biết Harish biết được mối quan hệ của cô với một người đàn ông khác. Cô ta dọa sẽ giết anh ta nếu như tiết lộ mọi chuyện với chồng.

Harish khai, chị dâu ngoại tình với những người đàn ông khác nữa và anh ta từng nhận được các video quay "cảnh nóng" của Indu với họ. Hôm xảy ra sự việc, sau khi Indu đe dọa, Harish đã đoạt lấy con dao và đâm vào người nạn nhân dẫn đến cái chết đau lòng. Trong lúc hoảng sợ, anh ta lên xe buýt bỏ trốn khỏi hiện trường. 



Theo Dân Việt 


chết lõa thể

vụ giết người

em chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.