Vào trông con ngủ, bà mẹ “thất kinh bạt vía” phát hiện thứ nhầy nhụa nằm im lìm bên cạnh, đưa con thoát khỏi tử thần trong gang tấc

Sự việc xảy ra khiến bà mẹ này vẫn còn kinh hãi mỗi khi nghĩ lại. Nếu chậm hơn hoặc không vào phòng kiểm tra con ngủ, không biết chuyện bất trắc gì đã xảy ra.

Theo World of Buzz, sự việc xảy ra vào khoảng 9 giờ tối ngày 6/3 vừa qua. Theo đó, một bà mẹ tên là Nurul Fatehah Amran (24 tuổi) bước vào phòng chỗ con trai đang ngủ say định bụng thay quần áo cho cậu bé.

Nào ngờ khi bước vào bên trong, cô phát hiện thấy vật gì đó hình tròn sáng bóng, nhìn qua có hoa văn giống trên vải truyền thống batik (là một tấm vải truyền thống được tạo ra bằng kỹ thuật nhuộm sáp và in các hoa văn bằng phương pháp thủ công truyền thống), đang nằm trên giường ngay bên cạnh con mình.

Khi bắt đầu bế con dậy, thứ bóng sáng hơi nhầy nhụa đó cũng liền chuyển động khiến chị vô cùng kinh hãi, lập tức bế con chạy vụt ra khỏi phòng đồng thời gọi điện cho các thành viên trong gia đình. Khi ra khỏi phòng an toàn, cô kiểm tra cơ thể con mình để xem có vết thương nào không. May mắn thay, không có thương tích nào, theo các báo cáo. Hoá ra, thứ đáng sợ đó chính là một con trăn, không hiểu lúc nào đã trườn được vào nhà và lên giường nằm cùng con chị.

Vào trông con ngủ, bà mẹ thất kinh bạt vía” phát hiện thứ nhầy nhụa nằm im lìm bên cạnh, đưa con thoát khỏi tử thần trong gang tấc-1Vào trông con ngủ, bà mẹ thất kinh bạt vía” phát hiện thứ nhầy nhụa nằm im lìm bên cạnh, đưa con thoát khỏi tử thần trong gang tấc-2
Con trăn bò vào nhà và leo lên giường đến bên cạnh bé trai lúc nào mà không ai hay

Anh trai của chị Fatehah sau đó đã gọi cho Lực lượng Phòng vệ Dân sự Alor Gajah để loại bỏ con trăn ra khỏi nhà họ. Theo Kosmo, con trăn được cho là chui ra từ một số bụi cây gần nhà.

Bốn thành viên của Lực lượng Phòng vệ Dân sự Alor Gajah đã tìm thấy con trăn dưới một chiếc gối và mất khoảng 10-15 phút để lấy nó ra khỏi đó. Con vật thuộc loài bò sát dài khoảng một mét và nặng tổng cộng 6kg.

Cơ quan chức năng sau đó đã tiến hành thả con trăn về môi trường sống tự nhiên, cách xa khu dân cư. Trăn rắn có thể ẩn náu trong các bụi cây, vì vậy lời khuyên cho tất cả mọi người là nên cắt tỉa các bụi cây bên trong và bên ngoài khu vực nhà mình thường xuyên.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vao-trong-con-ngu-ba-me-that-kinh-bat-via-phat-hien-thu-nhay-nhua-nam-im-lim-ben-canh-dua-con-thoat-khoi-tu-than-trong-gang-tac-161210903201601238.htm

con trăn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.