Vệ sĩ Thủ tướng Israel mất 4 khẩu súng trên đất Mỹ

Một sự cố hi hữu đã xảy ra tại Mỹ khi 4 khẩu súng ngắn của các mật vụ tháp tùng Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu trong chuyến thăm Washington đã biến mất một cách bí ẩn.

Một sự cố hi hữu đã xảy ratại Mỹ khi 4 khẩu súng ngắn của các mật vụ tháp tùng Thủ tướng IsraelBenjamin Netanyahu trong chuyến thăm Washington đã biến mất một cách bí ẩn.

4 khẩu súng nằm trong mộtkiện hành lý bị thất lạc của các mật vụ Israel. Kiện hành lý được kiểm traan ninh tại sân bay John F. Kennedy ở New York trước chuyến bay của hãnghàng không American Airlines từ New York đi Washington.

Vệ sĩ Thủ tướng Israel mất 4 khẩu súng trên đất Mỹ

Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu và nhà lãnh đạo Mỹ Barack Obama gặp nhau hôm thứ 3.

Tuy nhiên, không hiểu vì sao màkiện hành lý lại bị gửi nhầm lên một chuyến bay từ New York đi Los Angeles. Hànhlý này sau đó đã được đưa trở lại Washington qua Chicago.

Vệ sĩ Thủ tướng Israel mất 4 khẩu súng trên đất Mỹ

Một điều đáng lo ngại là khihành lý được tìm thấy, 4 khẩu súng ngắn loại Glock 9mm đã biến mất và có thểđã bị đánh cắp.

Các nhà chức trách Israel và Mỹđang phối hợp điều tra xem liệu 4 khẩu súng đã bị mất trước hay sau khi hành lýđược chuyển tới Los Angeles.

Glock 9mm là loại súng bán tựđộng thường được các tổ chức an ninh và thực thi luật pháp khắp thế giới sửdụng.

Thủ tướng Israel BenjaminNetanyahu thăm Washington và có cuộc hội đàm với Tổng thống Mỹ Barack Obama tạiNhà Trắng hôm thứ Ba.

Theo An Bình
Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.