Vụ thảm sát 9 người trong gia đình Mỹ: Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về hiện trường đẫm máu và một nghi phạm bị bắt giữ

Những hình ảnh đầu tiên về hiện trường vụ thảm sát 9 người trong gia đình Mỹ đã được tiết lộ trên truyền thông khiến nhiều người ám ảnh, xót xa.

Những hình ảnh đầu tiên về hiện trường vụ thảm sát 9 người trong gia đình Mỹ đã được tiết lộ trên truyền thông khiến nhiều người ám ảnh, xót xa.

Vào ngày 4/11, dư luận chấn động trước sự việc 3 người phụ nữ và 14 đứa trẻ bị tấn công gây ra vụ thảm sát đẫm máu khiến ít nhất 9 người thiệt mạng, trong đó có 2 bé sinh đôi mới 8 tháng tuổi.

Bé Faith, 7 tháng tuổi đã may mắn sống sót sau khi được mẹ của em, cô Christina Langford Johnson, giấu ở đằng sau ghế xe khi người mẹ nghe thấy tiếng súng nổ. Một cậu bé 13 tuổi đã dũng cảm lần lượt đứa 6 đứa trẻ khác trốn vào trong bụi rậm còn mình thì đi bộ hơn 22km trong 6 tiếng đồng hồ để tìm kiếm sự giúp đỡ.

Một số hình ảnh đầu tiên về hiện trường vụ việc đã được tiết lộ trên truyền thông. Theo đó, một chiếc xe bị thiêu rụi, chứa đầy dấu vết của đạn bắn. Bình sữa dính máu, ghế ngồi của trẻ em trên ô tô cũng hư hỏng và bị nhuộm đỏ bởi máu. Những người thân của các nạn nhân đã bị sốc nặng trước thảm kịch kinh hoàng.

Vụ thảm sát 9 người trong gia đình Mỹ: Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về hiện trường đẫm máu và một nghi phạm bị bắt giữ-1

Cơ quan điều tra hình sự bang Sonora cho biết họ đã bắt được một nghi phạm ở thị trấn Agua Prieta hôm 5/11 trong một chiếc xe bán tải màu trắng. Nghi phạm tên Leonardo, 30 tuổi đã bị bắt khi trong xe của y có hai con tin bị trói, bịt miệng và 4 khẩu súng trường. Tên họ đầy đủ của nghi phạm không được công bố.

Vào hôm xảy ra sự việc, đoàn xe gồm ba chiếc ôtô của các nạn nhân bị các tay súng nã đạn xối xả, khiến một chiếc xe bốc cháy. Cảnh sát nghi ngờ thủ phạm là các tay súng thuộc băng đảng ma túy Juarez. Một số nguồn tin cho rằng chính những tay súng này đã tấn công nhóm phụ nữ và trẻ em do nhầm chiếc SUV cỡ lớn của họ với băng nhóm đối thủ.

Tám đứa trẻ, bao gồm trẻ sơ sinh, đã sống sót sau vụ tấn công. Năm đứa trẻ bị thương nặng được chuyển tới bệnh viện bang Arizona để điều trị. Tổng thống Mỹ Donald Trump đề xuất Mexico nên tuyên chiến với các băng đảng ma túy dưới sự trợ giúp của Mỹ, song Tổng thống Andres Manuel Lopez Obrador đã khước từ đề nghị này. Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) cũng đã đề nghị hỗ trợ chính phủ Mexico.

Vụ thảm sát 9 người trong gia đình Mỹ: Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về hiện trường đẫm máu và một nghi phạm bị bắt giữ-2
Hình ảnh về nghi phạm bị bắt giữ.

 

Theo Helino


thảm sát 9 người trong gia đình Mỹ

vụ thảm sát


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.