Xôn xao bé gái 11 tuổi bị ép lấy người đàn ông 41 tuổi có 2 vợ và 6 con

Người dân địa phương cũng như cư dân mạng đang vô cùng sục sôi trước thông tin một bé gái 11 tuổi bị ép lấy người đàn ông 41 tuổi.

Người dân địa phương cũng như cư dân mạng đang vô cùng sục sôi trước thông tin một bé gái 11 tuổi bị ép lấy người đàn ông 41 tuổi. Không những thế, người đàn ông này đã có 2 vợ và 6 đứa con.

Theo báo cáo từ phương tiện truyền thông, một bé gái 11 tuổi người Malaysia đã bị gia đình ép kết hôn với một người đàn ông hơn mình tới 30 tuổi. Không những thế, người đàn ông này còn có 2 vợ và 6 đứa con. 

Theo một bức ảnh được lan truyền trên mạng, bé gái 11 tuổi này đang ngồi nắm tay người "chồng" của mình, anh Che Abdul Karim. Anh Karim đã có 6 đứa con trong độ tuổi từ 5 đến 18, tức là có người còn lớn tuổi hơn "vợ ba" của bố mình.

Cuộc hôn nhân của cô dâu 11 tuổi và chú rể 41 tuổi.

Theo đó, do hoàn cảnh gia đình quá khó khăn, bố mẹ của bé gái trên đã đồng ý gả con mình cho anh Karim, với điều kiện cô bé vẫn sẽ sống với bố mẹ cho đến năm 16 tuổi. Anh Karim là chủ của một đại lý cao su tương đối giàu có trong vùng. Bố mẹ của bé gái trên là công nhân cạo mủ cao su và làm việc cho anh Karim.

Sự việc đã gây xôn xao dư luận và hôm 1/7, anh Karim cũng đã chính thức lên tiếng bảo vệ hành động của mình. Anh nói rằng mình không hề làm gì sai và đã cưới bé gái với sự cho phép của gia đình em.

"Tôi rất thất vọng với những lời chỉ trích và cáo buộc chống lại tôi trên các phương tiện truyền thông sau khi đưa cô bé về làm vợ thứ ba", anh Karim chia sẻ với tờ The Borneo Post. Anh cũng nói thêm rằng, anh không có ý định sống chung với bé gái cho đến năm em 16 tuổi và khi đó, họ sẽ đăng ký chứng nhận kết hôn.

Chú rể Karim khẳng định sẽ không sống chung với bé gái cho đến khi em đủ 16 tuổi.

Vụ việc lan truyền trên mạng và thu hút nhiều ý kiến phẫn nộ, sau khi người vợ hai (34 tuổi) đăng hình chồng cùng vợ thứ ba tại lễ cưới lên mạng, kèm nội dung “Chúc mừng hôn lễ của chồng tôi, 41 tuổi, và người vợ khác, 11 tuổi”.

"Họ đã cướp đi thời thơ ấu của bé gái nếu để em kết hôn với người đàn ông kia", "Điều này quá sức kỳ cục. Chúng ta phải ngăn chặn cuộc hôn nhân này", "Bây giờ mà vẫn còn những cuộc hôn nhân kiểu này sao. Bé gái thật đáng thương, chẳng khác nào em đã bị bố mẹ mình bán đi", cư dân mạng xôn xao bình luận.

Theo pháp luật Malaysia, độ tuổi kết hôn hợp pháp là 18 tuổi. Tuy nhiên, các cô gái có thể kết hôn sớm khi được 16 tuổi nếu được sự đồng ý của thủ hiến bang. Giới chức địa phương hiện đang điều tra sự việc.


Theo Khám Phá 


tảo hôn

cư dân mạng

kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.