Cầu thủ Việt Nam quay lén Đặng Văn Lâm nói chuyện bằng tiếng Nga - đoạn clip khiến số đông thích thú

Thật là một tình cảnh hài hước giữa các cầu thủ trong ĐT Việt Nam khi rơi vào tình cảnh bất đồng ngôn ngữ.

Thật là một tình cảnh hài hước giữa các cầu thủ trong ĐT Việt Nam khi rơi vào tình cảnh bất đồng ngôn ngữ.

Đặng Văn Lâm có bố là người Việt, mẹ người Nga. Anh sinh ra và lớn lên ở Nga. Văn Lâm thành thạo cả tiếng Nga, tiếng Anh và tiếng Việt.

Bởi vậy mỗi khi thủ thành sinh năm 1993 nói chuyện bằng tiếng Nga lại khiến các đồng đội bối rối vì chẳng hiểu gì. Mới đây, Quế Ngọc Hải đã quay lén cảnh Đặng Văn Lâm nói chuyện tiếng Nga khi ngồi ở ô tô.

Không chỉ quay lén, anh chàng còn gắn thể tên Đặng Văn Lâm cùng Phạm Đức Huy vào clip. Kèm theo đó là dòng trạng thái biểu lộ sự hoang mang vô cùng: "Tưởng đang đọc rap".

Cầu thủ Việt Nam quay lén Đặng Văn Lâm nói chuyện bằng tiếng Nga - đoạn clip khiến số đông thích thú-1

Văn Lâm bị quay lén khi đang nói chuyện bằng tiếng Nga.

Hành động này của tuyển thủ Việt Nam khiến dân mạng không nhịn nổi cười. Sự bất đồng ngôn ngữ đã mang đến những khoảnh khắc hài và đáng yêu thực sự.

Trước đó, khi thầy Park Hang-seo yêu cầu Đình Trọng và Tiến Dũng phải đổi phòng, không được ở với nhau. Tiến Dũng cũng nhờ Văn Lâm đi nói với thầy về yêu cầu xin được ở lại.

Vốn thành thạo tiếng Anh, thủ thành đang chơi cho Hải Phòng lại phải đóng vai cầu nối, truyền đạt lại cho ông thầy hiểu.

Những đoạn clip nho nhỏ như thế luôn khiến người hâm mộ thích thú, truyền tay nhau.

Theo Thế giới trẻ


AFF cup

Đặng Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.