Clip ĐT Việt Nam thảm bại trước Thái Lan

Đoàn quân của HLV Toshiya Miura đã thể hiện một bộ mặt rất bạc nhược khi để thất bại với tỷ số 0-3 trước ĐT Thái Lan.

Ở trận đấu trong khuôn khổ bảng F vòng loại World Cup 2018 vừa kết thúc trên sân Mỹ Đình, đoàn quân của HLV Toshiya Miura đã thể hiện một bộ mặt rất bạc nhược khi để thất bại với tỷ số 0-3 trước ĐT Thái Lan.

Clip tổng hợp trận đấu:


Dù phải tiếp đón ĐT Thái Lan, nhưng với việc có được lợi thế sân nhà, ĐT Việt Nam đã nhập cuộc đầy tự tin trước đối thủ được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, đội khách cũng chủ động chơi chậm và chắc bên phần sân nhà. Điều này khiến những phút đầu trận trở nên khá tẻ nhạt khi đôi bên không có nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối thủ.

Trong khi đang có thế trận khá tốt, thì ĐT Việt Nam lại bất ngờ bị thủng lưới trước. Phút 29, tiền vệ Kroekrit Thawikan có pha “nã đại bác tầm xa” tuyệt đẹp và hiểm hóc, mở tỷ số cho ĐT Thái Lan. Trong quãng thời gian còn lại của hiệp 1, khung thành của Nguyên Mạnh vài lần bị chao đảo bởi những cú sút xa từ các ngôi sao đội khách. Thế nhưng, vẫn không có bàn thắng nào được ghi.

clip dt viet nam thảm bại truoc thai lan hinh anh 1

Công Vinh (9) và Văn Quyết thất vọng khi ĐT Việt Nam phải chịu thất bại 0-3 trước ĐT Thái Lan.

Ngay đầu hiệp 2, HLV Miura đã có sự thay đổi nhân sự nơi hàng công khi tung Công Phượng, Huy Toàn vào sân để thay cho Mai Tiến Thành và Mạc Hồng Quân. Sự điều chỉnh này giúp cho ĐT Việt Nam có được những pha tấn công sắc nét hơn.

Thế nhưng, trong khi chưa thể tìm kiếm được bàn thắng gỡ hòa thì ĐT Việt Nam lại để thủng lưới bàn thua thứ 2. Phút 56, Kroekrit Thawikan thực hiện pha căng ngang khó chịu vào trong vòng cấm, khiến Đinh Tiến Thành lóng ngóng đá phản lưới nhà, nhân đôi cách biệt cho ĐT Thái Lan.

clip dt viet nam thảm bại truoc thai lan hinh anh 2

Dù rất nỗ lực thi đấu, nhưng ĐT Việt Nam (áo đỏ) vẫn phải chấp nhận kết quả đầy cay đắng trước ĐT Thái Lan.

Sau khi có bàn thắng nhân đôi cách biệt, tinh thần ĐT Thái Lan đã được thoải mái hơn rất nhiều và những pha phối hợp ở cự ly ngắn của họ trở nên cực kỳ nhuần nhuyễn. Phút 70, từ một pha ban bật đẹp mắt giữa Yooyen, Chanathip rồi sau đó là pha đánh gót của Pokklaw A-nan ngay trước vòng cấm ĐT Việt Nam, trước khi đội trưởng Bunmathan bình tĩnh giữ bóng 1 nhịp rồi tung cú sút chéo góc, làm tung nóc lưới ĐT Việt Nam, ấn định chiến thắng 3-0 cho đội khách.

Với chiến thắng này, ĐT Thái Lan đã xây chắc vị trí ngôi đầu bảng F khi có được 10 điểm sau 4 trận. Trong khi đó, ĐT Việt Nam vẫn “giậm chân” ở vị trí thứ 3 với 4 điểm qua 4 trận, kém đội xếp thứ 2 là ĐT Iraq 1 điểm, nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.