Công Phượng bất ngờ được gọi bổ sung vào ĐT Việt Nam

Chấn thương không kịp hồi phục của Minh Tuấn và Minh Long buộc HLV Miura phải gọi bổ sung 3 cầu thủ, trong đó có Công Phượng.

Chấn thương không kịp hồi phục của Minh Tuấn và Minh Long buộc HLV Miura phải gọi bổ sung 3 cầu thủ, trong đó có Công Phượng.

Ngay sau khi kết thúc trận chung kết Cúp Quốc gia giữa B. Bình Dương và Hà Nội T&T, ĐT Việt Nam đã hội quân tại Hà Nội vào chiều ngày 27/9 với danh sách ban đầu gồm 27 cầu thủ.

Cuối buổi khám sức khỏe, thể lực vào sáng nay, bác sỹ của ĐT Việt Nam xác định tiền vệ Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh) và thủ môn Phí Minh Long (Hà Nội T&T) đã không kịp hồi phục để góp mặt ở 2 trận vòng loại World Cup 2018 với Iraq và Thái Lan.

tuan12-494a5

Minh Tuấn đã bất đắc dĩ phải chia tay ĐT Việt Nam vì không kịp hồi phục chấn thương.

Cụ thể, Minh Tuấn bị chấn thương háng mãn tính và cần phải được điều trị một cách triệt để trong thời gian từ 2 đến 4 tháng. Trong khi đó, thủ môn Minh Long bị chấn thương vai và sẽ được tiếp tục theo dõi trong vòng 2 tuần nữa. Nếu không tiến triển, Minh Long có thể sẽ phải phẫu thuật.

Trước tình thế này, HLV Miura buộc phải bổ sung 3 cầu thủ gồm thủ môn Nguyễn Hoài Anh (Than QN), tiền vệ Hồ Ngọc Thắng (SHB Đà Nẵng) và tiền đạo Nguyễn Công Phượng (HAGL). Theo kế hoạch, sáng mai (29/9), thủ thành Hoài Anh sẽ có mặt tại nơi đóng quân, còn Ngọc Thắng và Công Phượng sẽ lên tuyển muộn hơn do phải di chuyển bằng máy bay.

Với cá nhân Công Phượng, đây là thông tin hết sức vui mừng. Trước đó, chân sút của HAGL chỉ được HLV Miura triệu tập vào ĐT Việt Nam đá giao hữu với Man City. Sau màn trình diễn không quá nổi bật ở mùa giải vừa qua, nguyên nhân đến từ sự yếu kém của cả đội HAGL, Công Phượng ban đầu đã không lọt vào mắt xanh của ông thầy người Nhật.

141_Tung_Le_zing-eb590

Công Phượng đã bất ngờ được gọi bổ sung vào ĐT Việt Nam nhờ chấn thương của Minh Tuấn và Minh Long.

Tuy nhiên, chấn thương bất ngờ của Minh Tuấn và Minh Long đã mở ra cơ hội cho tiền đạo vừa được xác nhận sẽ khoác áo đội bóng hạng Hai Nhật Bản là Mito Hollyhock, đội bóng từng do HLV Miura dẫn dắt.

Cho đến chiều tối nay, ĐT Việt Nam vẫn chưa tập hợp đủ quân số do một số cầu thủ B.Bình Dương và Hà Nội T&T xin lên muộn do vừa đá trận chung kết Cúp Quốc gia.

Khác với những lần trước, HLV Miura chọn sân tập Trung tâm bóng đá Viettel (Hòa Lạc), cách trung tâm Hà Nội 30 km để rèn quân. Đội đã có buổi đầu tiên sáng 28/9 và tiếp tục rèn quân tối 19h cùng ngày.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.